Promotion
ความคิดเห็นของ "นายแว่น ลงทุน" คนเขียนหนังสือ เริ่มต้นรวยด้วยหุ้นออนไลน์

ข้อมูลจากใจคนเขียนหนังสือ เริ่มต้นรวยด้วยหุ้นออนไลน์

"เริ่มต้นรวย ด้วยหุ้นออนไลน์" ... ในช่วงวิกฤติการเงินครั้งที่แล้ว "วิกฤติแฮมเบอร์เกอร์" เป็นช่วงที่ผมเริ่มต้นการลงทุนในหุ้น และมันเปลี่ยนชีวิตของผมไปตลอดกาลสมัยก่อนที่ผมเริ่มต้นเล่นหุ้น มีแต่คนคิดว่ามันเป็นเรื่องของ "การพนัน" และแน่นอนที่สุดว่า ผมเองก็คิดแบบนั้นในช่วงแรก ... แต่เมื่อผมเริ่มต้นลงทุนจริงๆ จังๆ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป



ผมเล่นหุ้นครั้งแรกด้วยการซื้อหุ้นธนาคาร #KBANK เป็นหุ้นตัวแรกของผม ในตอนนั้นราคาหุ้นอยู่ที่ 60 กว่าบาทต่อหุ้น (ปัจจุบันราคากว่า 200 บาท) แต่อย่าเพิ่งตกใจนะครับ ... ด้วยความอ่อนประสบการณ์ของผม ทำให้ผมขายหุ้น Kbank อย่างรวดเร็วเมื่อมีกำไรเพียงเล็กน้อย ประสบการณ์ของผมนั้นมีอย่างมากมาย ไม่ใช่แต่ที่ประสบความสำเร็จ มีแบบที่ประสบความล้มเหลว ขาดทุนยับเยิน จนไม่กล้าบอกใครๆ



ทุกอย่างถูกถ่ายทอดลงในงานเขียนชิ้นนี้แล้วครับ ... สำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้นเล่นหุ้น ผมคิดว่าหนังสือเล่มนี้เหมาะมากๆ เพราะจะบอกแนวทางการลงทุน ตั้งแต่เริ่มเปิดพอร์ตจนเล่นเป็นเลยทีเดียวที่สำคัญผมได้เขียนกับนักเขียนร่วมกันอย่าง Ek Pinkcow นักลงทุนมากประสบการอีกคน ที่มาช่วยถ่ายทอดแนวคิด และวิธีการลงทุนที่หาอ่านที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
.
.
เขียน นายแว่นธรรมดาและคุณเอกวัวชมพู
สำนักพิมพ์ : Infopress Group
จัดจำหน่าย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา ๒๒๕ บาท



ใครสนใจคิดจะ "เริ่มต้น" ผมแนะนำเล่มนี้เลยครับ

พบกันตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อ
หนังสือออนไลน์ได้ที่
คลิกสั่งซื้อหนังสือเริ่มต้นรวยด้วยหุ้นออนไลน์

สินค้าที่เกี่ยวข้อง