Promotion
รีวิวหนังสือ "สรุป เทคนิค & วิธีคิด คณิต ม.ต้น มั่นใจเต็ม 100"


สำหรับหนังสือเล่มนี้ โดยรวมแล้ว เราว่ามันโอเคดีนะ เป็นหนังสือ ที่พกพาได้ง่าย ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ไม่หนักด้วย มีการออกแบบสรุปแต่ละหน้าเรียบง่าย ไม่ต้องโอเว่อร์เกินไป หน้าปกมีสีสัน ทำให้เห็นแล้วอยากเปิดอ่านตลอดเวลา ถ้าเพื่อน ๆ อ่านในหนังสือเรียน แล้วไม่ เข้าใจ ก็ลองซื้อหนังสือเล่มนี้ไปอ่านดูก็ได้นะ สั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ใจความจาก 5 ดาว เราให้ 4.5 ดาว เลย ชอบ ๆ 0-0



เนื้อหาโดยรวม
เนื้อหาโดยรวมจากที่เราอ่านแล้ว ส่วนที่1 จะเป็นสรุป เทคนิค วิธีคิด ต่าง ๆ ทั้งหมดของ ม.ต้น โดยจะมี 20 บท ด้วยกัน เวลาอ่านแล้วรู้สึกเข้าใจ ตัวหนังสืออ่านง่าย มีเสริมเทคนิค วิธีต่าง ๆ ในแต่ละบท ก่อนจะเข้าเรียนสู่แต่ละบท จะมีปก บอกว่าเรื่องนี้ จะมีแบ่งย่อยเป็นกี่ส่วน เช่น บทที่4 การประมาณค่า ก็จะมีบอกแบ่งย่อยเป็น การปัดเศษส่วนของจำนวนเต็ม การปัดเศษของทศนิยม ประมาณนี้ และท้ายแต่บท ก็จะมี โน้ต ให้จด เกี่ยวกับเรื่องที่เราอ่านมา เช่น เราอ่านจบ แล้วเราจะเขียน สมการบางตัวที่จำไม่ค่อยได้ ไม่ก็เขียนความรู้ของเราที่ได้จากการอ่าน หรือเขียนความรู้สึกที่มีต่อบทที่อ่าน 555

ส่วนที่2 เป็นข้อสอบ O-NET โดยจะจัดอันดับว่า คณิตศาสตร์บทไหน ที่ออกมากที่สุด 5 อันดับแรก ในข้อสอบ O-NET ม.3 เป็นสรุปที่ดีมาก เพราะจะได้รู้ว่า คณิตศาสตร์เรื่องไหนออกมากที่สุด เพื่อเพิ่มคะแนนในการสอบ เช่น เรื่องการวัด ออกในข้อสอบโดย จัดอยู่ อันดับ 3 ใน 5 เลยนะตัวเธอ >-<

จุดที่ชอบ
โดยรวม ๆ แล้ว เราชอบตัวหนังสือที่ เข้ากับพื้นหลังได้ดื เวลาอ่านแล้วมันดูสบายตา สบายใจ แล้วก็วิธีเพิ่มคะแนน O-Net ทำให้เราเตรียมความพร้อมก่อนสอบได้ดีเลย

จุดที่ไม่ชอบ
จุดที่ไม่ชอบ คงจะเป็น การยกตัวอย่างน้อยเกินมั้ง แต่เราอ่านแค่นี้ก็เข้าใจนะ 55

สรุปเนื้อหาโดยรวม
สำหรับหนังสือเล่มนี้ โดยรวมแล้ว เราว่ามันโอเคดีนะ เป็นหนังสือ ที่พกพาได้ง่าย ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ไม่หนักด้วย มีการออกแบบสรุปแต่ละหน้าเรียบง่าย ไม่ต้องโอเว่อร์เกินไป หน้าปกมีสีสัน ทำให้เห็นแล้วอยากเปิดอ่านตลอดเวลา ถ้าเพื่อน ๆ อ่านในหนังสือเรียน แล้วไม่ เข้าใจ ก็ลองซื้อหนังสือเล่มนี้ไปอ่านดูก็ได้นะ สั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ใจความ

จาก 5 ดาว เราให้ 4.5 ดาว เลย ชอบ ๆ 0-0

ขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมในการช่วยรีวิวหนังสือนะคะ


เขียน นิภาวรรณ สรหงษ์,ศิริกาญจน์ รวมพล
สำนักพิมพ์ : Infopress Group
จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา ๘๕ บาท

รีวิวโดย น้อง เทียนทอง แสนจิว




ใครสนใจลองแวะไปสั่งซื้อที่เซราสุ ร้านหนังสือออนไลน์



สั่งซื้อหนังสือสรุป เทคนิค & วิธีคิด คณิต ม.ต้น มั่นใจเต็ม 100 ตามนี้จ้า

สินค้าที่เกี่ยวข้อง