Promotion
โปรโมชั่นจัดเต็ม! หนังสือเด็กลดสูงสุด 25%

     โปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กอยู่ในวัยกำลังพัฒนากับเซตหนังสือภาพที่ลดสูงสุดถึง 20% รับรองได้เลยว่าทั้ง 6 เซตที่เราจัดมานั้นโดนใจทั้งน้องๆและผู้ปกครองแน่นอน ทั้งเนื้อหาที่ครอบคลุมทุกด้าน มาพร้อมกับสีสันที่สะดุดตา สามารถดึงดูดความสนใจของน้องได้แน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเลื่อนลงมาเลือกสรรกันได้เลย

     เริ่มกันที่เซตแรก บอร์ดบุ๊คกลไก เป็นหนังสือภาพที่จะเล่าเรื่องต่างๆ พร้อมกับกลไกที่ถูกซ่อนอยู่ในทุกๆที่ของหนังสือ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็กของน้องไปพร้อมกับการได้เรียนรู้เรื่องราวที่มาในหนังสือ อีกทั้งภาพและสีสันภายในถูกออกแบบโดยนักวาดฝีมือ และที่สำคัญหนังสือผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนต่อบุคลิกของน้องๆวัยกำลังซนแน่นอน

รายละเอียดโปรโมชั่น

บอร์ดบุ๊คกลไก
ซื้อ 1-2 เล่ม ลด 10% เหลือเล่มละ 252.-
จากปกติ 280.-
ซื้อ 3 เล่มขึ้นไป ลด 20%
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     เซตที่สอง บอร์ดบุ๊คพลิกเปิดได้ ภายในเซตนี้จะเป็นหนังสือภาพป๊อปอัพที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเริ่มของสิ่งต่างๆ โดยด้านในจะมีรูปภาพหรือข้อความซ่อนอยู่ภายใต้แผ่นเปิดปิด ที่พาน้องๆและผู้ปกครองได้ร่วมกันผจญภัยไปด้วยกัน ในด้านของภาพประกอบไม่ต้องห่วงเลยเพราะน่ารักมากๆ และมีสีสันที่นุ่มนวลพร้อมสร้างเสริมจินตนาการให้กับน้องๆได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดโปรโมชั่น

บอร์ดบุ๊คพลิกเปิดได้ 
ซื้อ 1-2 เล่ม ลด 10%
เหลือเล่มละ 288.-
จากปกติ 320.-
ซื้อ 3 เล่มขึ้นไป ลด 20%
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     ถัดมาคือเซตนิทานพัฒนาทักษะทางสมอง (EF) เป็นเซตที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาทักษะทางสมองของน้องๆ ที่มาพร้อมกันถึง 2 ภาษา แต่เป็นศัพท์ที่เข้าใจง่าย เนื้อหาชัดเจน พร้อมเรื่องราวที่สนุกสนาน มีคาแรคเตอร์ที่น่ารัก สดใส สีสันภายในเล่มนวลตาชวนอ่าน ที่จะพาน้องพัฒนาทักษะทางสมองไปอย่างสนุกสนาน

รายละเอียดโปรโมชั่น

เซตนิทานพัฒนาทักษะทางสังคม
ราคาพิเศษเมื่อซื้อครบ 3 เล่ม 180.-
จากปกติ 225.-
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     หลังจากพัฒนาทักษะทางสมองแล้วก็ต้องต่อด้วยเซตนิทานภาพที่จะมาช่วยพฒนาทักษะทางสังคม (SQ) ของน้องๆ ที่จะช่วยในการเรียนรู้และเข้าใจอารมณ์ของตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่น่ารัก สดใส และสีสันที่ชวนอ่าน แถมด้วยบทความ "เคล็ดลับคุณพ่อคุณแม่" เขียนโดยนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ ซึ่งมีเพจที่เหล่าผู้ปกครองติดตามกว่าแสนคน

รายละเอียดโปรโมชั่น

เซตนิทานพัฒนาทักษะทางสังคม
ราคาพิเศษ 240.-
จากปกติ 300.-
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     หนังสือโปสเตอร์สติกเกอร์เจ้าสัตว์น่ารักเซตนี้จะพาน้องๆไปรู้จักกับสัตว์หลากชนิด ที่พร้อมจะให้ความรู้ผ่านตัวการ์ตูนรูปสัตว์สุดน่ารัก สีสันสดใส ช่วยส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมให้ได้ทำไปพร้อมกับผู้ปกครองอีกด้วย ยังไม่หมด! ภายในหนังสือยังมีสติกเกอร์แถมมาให้น้องได้นำไปติดเล่นได้ ยังมีอีก! ภายในยังสอดแทรกภาษาอังกฤษพร้อมคำอ่านที่ถูกต้องมาให้ด้วย

รายละเอียดโปรโมชั่น

เซตหนังสือโปสเตอร์สติกเกอร์เจ้าสัตว์น่ารัก
ราคาพิเศษ 228.-
จากปกติ 285.-
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     หนังสือสติ๊กเกอร์คำศัพท์เซตนี้จะพาน้องๆเริ่มต้นเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากสิ่งต่างๆรอบตัว เพื่อช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และจินตนการ ผ่านรูปแบบของการแปะสติ๊กเกอร์ที่มีกว่า 180 ตัว นอกเหนือจากนี้ยังสามารถช่วยพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กและพัฒนาสายตาได้อีกด้วย

รายละเอียดโปรโมชั่น

เซตหนังสือสติ๊กเกอร์คำศัพท์
ลด 25% จากราคาเต็ม ทุกเล่ม
มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     พจนานุกรมคำศัทพ์สำหรับเด็กเซตนี้โกอินเตอร์ เพราะจะพาน้องๆไปเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษกว่า 300 คำ พร้อมคำแปลภาษาไทย ที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน และคำศัพท์พื้นฐานที่น้องควรมีติดตัวไว้ ภายในหนังสือจะมีภาพประกอบที่สวยงาม มาพร้อมกับเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยให้การจำศัพท์ของน้องๆง่ายยิ่งขึ้น

     ถ้าผู้ปกครองเป็นกังวลเรื่องน้ำหนักและความคงทนของหนังสือเซตนี้แล้วละก็ บอกได้เลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะ หนังสือเป็นแบบบอร์ดบุ๊คที่มีความแข็งแรงทนทาน แต่มาพร้อมกับขนาดที่เหมาะมือและไม่หนักเกินไป

รายละเอียดโปรโมชั่น

เซตพจนานุกรมคำศัทพ์สำหรับเด็ก
ราคาพิเศษ 225.-
จากปกติ 250.-
 มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

     หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเรียนรู้และซุกซนมาทั้งวันแล้ว ก่อนเข้านอนมาปิดท้ายด้วยเซตนิทานภาพก่อนนอนกันหน่อย โดยหนังสือภายในเซตนี้จะมาในรูปแบบของนิทานอีสป ที่จะค่อยช่วยผู้ปกครองปรับพฤติกรรมของน้องๆ ด้วยเคล็บลับคุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ภายในเล่ม ภายในหนังสือจะมีภาพประกอบที่สวยงาม จากนักวาดที่การันตีด้วยรางวัลด้านนี้มาอย่างมากมาย และมีสีสันที่ได้อ่านได้ชมแล้วรู้สึกผ่อนคลายช่วยให้น้องๆหลับง่ายมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดโปรโมชั่น

เซตนิทานภาพก่อนนอน
ราคาพิเศษ 384.-
จากปกติ 480.-
 มีบริการเก็บเงินปลายทาง

คลิกเลย

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 - 30 มิ.ย. 2564