Promotion
โปรโมชั่น หนังสือติวเข้มแนวข้อสอบ ป.1-ป.6 ราคา 250.- ทุกเล่ม

โปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับหนังสือแนวข้อสอบระดับประถม ป.1-ป.6 ราคาเดียว 250.- ทุกเล่ม เราได้รวมเด็ด 6 เล่มสำหรับน้องระดับประถมโดยเฉพาะ รับรองว่าแต่ละเล่มที่เตรียมมาให้น้องแต่ละชั้นโดนใจคุณแม่แน่นอนค่ะ ทั้งเนื้อหาที่ครอบคลุมทุกภาคเรียนแถมยังมีข้อสอบให้น้องๆได้ลองทำ เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีเล่มไหนกันบ้าง

มาเริ่มกันที่น้องๆประถมศึกษาปีที่ 1 หนังสือเล่มนี้จะทำให้เด็กๆ เก่งขึ้น พร้อมสอบมากขึ้น ด้วยการออกแบบเนื้อหาให้สั้นกระชับ และเข้าใจง่าย จัดเต็มเนื้อหาทั้ง 8 กลุ่มสาระในชั้น ป. 1 พร้อมทั้งแบบฝึกหัดและแนวข้อสอบ พร้อมด้วยเฉลยที่ละเอียด 
อ่านง่าย มีแบบฝึกหัดมากมายฝึกฝน จนรู้จุดอ่านที่ควรเสริม และเพิ่มพลังเติมเต็มความรู้ด้วยแนวข้อสอบ มั่นใจ พร้อมสอบ สอบได้คะแนนดีแน่นอน" ครอบคลุมตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)

จุดเด่นของหนังสือ
1. จุใจ มีทั้งข้อสอบและสรุปเนื้อหา 
2. จัดเต็ม ครบทั้ง 8 หมวดวิชา 
3. ตรงตามสาระแกนกลางฉบับปรับปรุง 2560

คลิกที่นี่

ต่อด้วยน้องน้องประถมศึกษาปีที่ 2 เตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะด้านวิชาการให้นักเรียน ป.2 โดยสรุปเนื้อหาละเอียด ครบทุกวิชาสาระการเรียนรู้  โดยเนื้อหาตรงตามหลักสูตร เข้าใจง่าย พร้อมด้วยแบบฝึกหัดที่หลากหลายในแต่ละบท เพื่อทบทวนความรู้ให้แม่นยำ พร้อมภาพประกอบที่เน้นในการทำคะแนนสอบ และแนวข้อสอบท้ายเล่ม ให้น้องได้สามารถลองฝึกทำข้อสอบจริงเสมือนอยู่ในห้องเรียน และห้องสอบ  แนวข้อสอบพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ อธิบายเข้าใจง่าย ชัดเจน พร้อมทักษะการบูรณาการความรู้มากกว่าในห้องเรียน ใช้ทบทวนความรู้รวบยอดที่เรียนมาทั้งปี ก่อนก้าวไปสู่การศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น

จุดเด่นของหนังสือ
1. จุใจ มีทั้งข้อสอบและสรุปเนื้อหา 
2. ข้อสอบจริงเสมือนอยู่ในห้องเรียน และห้องสอบ
3. ตรงตามสาระแกนกลางฉบับปรับปรุง 2560

คลิกที่นี่

พลาดไม่ได้สำหรับเล่มนี้ของน้องประถม 3 หนังสือเล่มนี้จะทำให้เด็กๆ เก่งขึ้น พร้อมสอบมากขึ้น ด้วยการออกแบบเนื้อหาให้สั้นกระชับ และเข้าใจง่าย จัดเต็มเนื้อหาทั้ง 8 กลุ่มสาระในชั้น ป. 3 พร้อมทั้งแบบฝึกหัดและแนวข้อสอบ และข้อสอบ NT พร้อมด้วยเฉลยที่ละเอียด "อ่านง่าย มีแบบฝึกหัดมากมายฝึกฝนจนรู้จุดอ่านที่ควรเสริม และเพิ่มพลังเติมเต็มความรู้ด้วยแนวข้อสอบ มั่นใจ พร้อมสอบ สอบได้คะแนนดีแน่นอน" ครอบคลุมตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560)

จุดเด่นของหนังสือ
1. มีครบทั้งสรุปเนื้อหาและข้อสอบ รวมถึงข้อสอบ NT  
2. จัดเต็ม ครบทั้ง 8 หมวดวิชา  
3. ตรงตามสาระการเรียนรู้แกนกลาง (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) 

คลิกที่นี่

มาต่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาทักษะด้านวิชาการให้นักเรียน ป.4 โดยสรุปเนื้อหาละเอียด ครบทุกวิชาสาระการเรียนรู้  โดยเนื้อหาตรงตามหลักสูตร เข้าใจง่าย พร้อมภาพประกอบที่เน้นในการทำคะแนนสอบ และแนวข้อสอบท้ายเล่ม ให้นักเรียนได้สามารถลองฝึกทำข้อสอบจริงเสมือนอยู่ในห้องเรียน และห้องสอบ แนวข้อสอบพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ อธิบายเข้าใจง่าย ชัดเจน พร้อมทักษะการบูรณาการความรู้มากกว่าในห้องเรียน ใช้ทบทวนความรู้รวบยอดที่เรียนมาทั้งปี ก่อนก้าวไปสู่การศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้น

จุดเด่นของหนังสือ
1. ฝึกทำข้อสอบจริงเสมือนอยู่ในห้องเรียน และห้องสอบ
2. จัดเต็ม ครบทั้ง 8 หมวดวิชา  
3. ตรงตามสาระการเรียนรู้แกนกลาง (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) 

คลิกที่นี่

หนังสือของน้องประถมศึกษาปีที่ 5 เล่มนี้ได้รวบรวมเนื้อหาตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี 2561 ไว้อย่างสมบูรณ์ มาพร้อมแบบทดสอบและแนวข้อสอบจริง รวมถึงแนวข้อสอบปลายภาคที่ผ่านกระบวนการคัดกรองจากผู้เขียนมาอย่างละเอียด เพื่อให้ผู้อ่านเกิดความมั่นใจและเข้าใจในเนื้อหาวิชาอย่างสูงสุด

จุดเด่นของหนังสือ
1. สรุปเข้มเนื้อหาพร้อมแนวข้อสอบจริง รวม 8 วิชาสามัญ
2. แบบทดสอบที่คัดกรองมาอย่างดีเพื่อทดสอบฝีมือเพิ่มความเข้าใจ
3. แนวข้อสอบจริงทั้ง 8 วิชา (ข้อสอบวัดระดับ)

คลิกที่นี่

เล่มสุดท้ายที่เป็นของน้องประถมศึกษาปีที่ 6 เป็นเล่มที่เป็นแนวข้อสอบครอบคลุมหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551 และฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 แนวข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียด อธิบายเข้าใจง่าย ชัดเจน ช่วยเพิ่มทักษะการทำข้อสอบแนวคิดวิเคราะห์ (PISA) รองรับการศึกษายุค 4.0 เพื่อให้นักเรียนใช้เตรียมสอบเพิ่มคะแนน สอบปลายภาคทั้งภาคเรียนที่ 1 และ ภาคเรียนที่ 2 

จุดเด่นของหนังสือ
1. แนวข้อสอบพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์
2.ใช้ทบทวนความรู้รวบยอดที่เรียนมาทั้งปี
3. แนวข้อสอบจริงทั้ง 8 วิชา (ข้อสอบวัดระดับ)

คลิกที่นี่

หนังสือของน้องประถมที่เรารวบรวมมาให้รับรองค่ะว่าสามารถให้น้องเตรียมตัวพร้อมที่จะสอบ แถมเนื้อหาที่ให้ครอบคลุมทุกสนามสอบแน่นอน พร้อมทั้งยังมีเฉลยที่ละเอียด อ่านเข้าใจง่ายด้วยค่ะ ถ้าสนใจเล่มอื่นสามารถคลิกได้ที่นี่เลยค่ะ

โปรโมชั่น หมดเขต 31 ก.ค. 2564

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
สรุปเข้มเนื้อหา + ข้อสอบ ป.1 (8 วิชา) มั่นใจเต็ม 100
฿280
ติวเข้ม ป.2 ทุกวิชา พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ทุกภาคเรียน
฿279
สรุปเข้มครบทุกวิชา + ข้อสอบ ป.3 (+สอบ NT) มั่นใจเต็ม 100 ฉบับสมบูรณ์
฿295
ติวเข้ม ป.4 ทุกวิชา พิชิตข้อสอบเต็ม 100% ทุกภาคเรียน
฿275
สรุปเข้มเนื้อหา + ข้อสอบ ป.5  (8 วิชา) มั่นใจเต็ม 100
฿295
พิชิตโจทย์แนวคิดวิเคราะห์ (คณิต ไทย อังกฤษ วิทย์) ติวเข้มแนวข้อสอบ 8 วิชา ป.6
฿335