Promotion
รีวิวหนังสือ "Life Hacks" เคล็ดลับวิธีใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม
รีวิวหนังสือ " Life Hacks "
เคล็ดลับวิธีใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม



สวัสดีจ้าทุกคน เผอิญวันนี้ได้ หนังสือ " LIFE HACKS " มาใหม่
เป็นหนังสือเกี่ยวกับวิธีใช้ชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม บอกทุกอย่างที่คิดว่าทำไม่ได้เป็นทำได้ และบอกเคล็ดลับที่ใช้ชีวิตประจำวันให้ง่ายและรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ เช่น อยากให้หายร้อนในมั้ยเอ่ย
.
.

- เบื่อมั้ย? เวลาเล่นเกมมือถือจบแล้วจะเจอโฆณาตลอด ...
- โดนเมียมาขอให้ซ่อมนู่นนี่ แต่ทำไม่เป็น !!!
- แก้ปัญหารองเท้าคับ ให้ใส่ได้ปกติ
- ปัญหาเรื่องคอม มือถือที่เล่นในบ้านก็มีด้วยนะ


อันนี้แค่ยกตัวอย่างสั้นๆ เดี๋ยวจะมารีวิวจริงจังด้านล่างนี้เลย


ปกติทุกคนจะมีปัญหากับฝุ่นที่เกาะตามซอกเล็กๆ ที่ไม่สามารถกวาดหรือใช้เครื่องดูดฝุ่นได้เลย แต่ในหนังสือเล่มนี้มีทางออก คือ ติดฝาปิดของขวดบีบซอสที่หัวเครื่องดูดฝุ่น ทำให้รูเล็กและสามารถดูดฝุ่นทุกซอกทุกมุมได้ง่ายขึ้น ทำให้ห้องโล่งสบายสะอาดขึ้นเยอะเลย อีกปัญหานึงที่พบเจอบ่อย คือ ของเล็กๆที่หล่นหายไปในห้องตัวเองเช่นต่างหู เข็มกลัด ลูกปัด วิธีแก้ปัญหาก็ใช้เครื่องดูดฝุ่นเหมือนเดิมนั่นแหละแต่เอาถุงน่องมาสวมที่หัวดูดฝุ่นและเอาหนังยางมารัดถุงน่องกันหลุดไว้ แล้วดูดทุกซอกทุกมุมได้เลย เผลอๆอาจติดของแถมที่หายมานานแล้วด้วยนะ 55555 นอกจากเครื่องดูดฝุ่นก็มีอยากอื่นมากมาย เช่น เครื่องแต่งกาย คอม ของกิน ในหนังสือเล่มนี้บอกเคล็ดลับทุกอย่างเลยเช่น วิธีกินโดยไม่อ้วน วิธีทำให้ปกเสื้อเรียบทันใจ มาร์ชเมลโล่แก้เจ็บคอ ? และอื่นๆ อีกมากมาย




ในหนังสือเล่มนี้มีหัวข้อที่ชอบมากเลยคือ "เรื่องกล้วยๆ" เป็นเกี่ยวกับกล้วยที่ทำให้ไม่เน่าเปื่อยโดยวิิธีกล้วยๆนั่นก็คือเอาพลาสติกห่อขั้วหวีกล้วยแค่นี้เอง (กล้วยมั้ยล่ะ) แถมเก็บกล้วยได้นานขึ้นด้วย (รูปข้างๆระวังหิวนะ555)


หนังสือที่รีวิวมาเล่มนี้ช่วยได้จริงๆในชีวิตประจำวัน เรื่องที่ทำไม่ได้ก็สามารถทำได้เรื่องกล้วยก็กล้วยกว่าเดิม และมีคำคมประจำหนังสือเล่มนี้ด้วยนะ “ หากชีวิตส่งเรื่องไม่คาดฝันมาให้เราล่ะก็...จัดการมันเสียสิ ”

.

เขียน Dan Marshall
แปล วรรณวิศา หนูยงค์
สำนักพิมพ์ : Infopress Group
จัดจำหน่าย :
บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา ๑๙๕ บาท


สินค้าที่เกี่ยวข้อง