Promotion
รีวิวหนังสือติวสอบเข้าสาธิต ป.1 และเทคนิคการใช้หนังสือ

สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆ หนูๆ ทุกคน วันนี้เรามีหนังสือชุดที่เราใช้ติวลูกเข้าเรียนสาธิตชื่อว่า “ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 ทั้งเซ็ทนี้มี 3 เล่มนะคะ เขียนโดยกองบรรณาธิการธิงค์บียอนด์คิดส์ค่ะ

เราขอแนะนำวิธีใช้หนังสือสไตล์บ้านเรานะคะ ที่บ้านเรามีเครื่องปริ้นเตอร์แบบที่มีสแกนเนอร์ในตัวยี่ห้อ Brother ที่เอาไว้ปริ้นต์งานพ่อแม่อยู่แล้ว เราเอามาใช้ถ่ายเอกสารหนังสือทั้งเล่มเฉพาะหน้าที่เป็นแบบทดสอบแนวข้อสอบ แต่ไม่ต้องถ่ายเอกสารหน้าเฉลยค่ะ ให้พ่อแม่เก็บเล่มจริงเอาไว้ในตู้ (เก็บไว้ถ่ายเอกสารซ้ำอีกทีเพื่อให้ลูกทำแบบทดสอบซ้ำอีกรอบหลังจากที่เค้าทำแผ่นนั้นๆ ไปนานหลายสัปดาห์ค่อยถ่ายใหม่วนกลับมาทำอีกรอบ)

พอถ่ายเอกสารแนวข้อสอบแบ่งออกเป็นแผ่นๆ ก็แบ่งแต่ละวันให้ลูกทำวันละเท่านั้นเท่านี้แผ่นค่ะ จำนวนแผ่นที่จะทำในแต่ละวันเราจะให้ลูกเค้าตัดสินใจเอง แล้วแต่ลูก เราให้น้องเค้ากำหนดเองว่าอยากทำกี่แผ่น เราจะไม่บังคับค่ะ และอีกเทคนิคคือเราจะสร้างบรรยากาศให้การทำแบบทดสอบมันเหมือนการเล่นเกมให้ผ่านแต่ละด่านค่ะ

เช่น โอเคค่ะลูก วันนี้หนูอยากเล่นกี่แผ่นกันคะ อะไรประมาณนี้ค่ะ ลูกจะรู้สึกว่าเค้าได้เล่นมากกว่าสอบ ลูกเค้าจะเพลิน ไม่เครียด ซึ่งวิธีนี้แค่เล่าให้ฟังเฉยๆ นะคะ แต่จริงๆ ก็คงต้องปรับเปลี่ยนแล้วแต่สไตล์ของแต่ละครอบครัวกันเอาเองค่ะ

ข้างในเล่มจะมีพวกแนวข้อสอบเชาวน์ปัญญา คณิตศาสตร์ ภาษาไทย และความรู้รอบตัวค่ะ เอาไว้ให้ลูกๆ ทำแบบฝึกหัดเตรียมพร้อมสอบเข้าชั้น ป.1 ของโรงเรียนสาธิตค่ะ แนวข้อสอบที่ให้มาเท่าที่ลูกเล่าให้ฟังก็ค่อนข้างโอเคเก็งตรงอยู่ค่ะ ความเห็นส่วนตัวของที่บ้านเราก็เก็งตรงประมาณ 80% ค่ะ

หนังสือเซ็ทนี้ทีมเขียนเค้าออกแบบมาให้พ่อแม่สามารถติวลูกได้ด้วยตัวเองค่ะ ดังนั้นก็ช่วยทุ่นค่าใช้จ่ายติวเตอร์ลงไปได้เยอะทีเดียว ที่เราชอบหนังสือเล่มนี้เพราะมันช่วยทำให้งานสอนของพ่อแม่อย่างเราๆ ง่ายขึ้นเยอะค่ะ ไม่ต้องไปเตรียมเองให้วุ่นวายมากมาย และมันช่วยให้การเตรียมสอบลูกๆ ทำง่าย ติวเองได้ที่บ้านเลยค่ะ


หน้าปกหนังสือ "ติวเข้าสอบสาธิต ป.1 เล่ม 1"  ( ปกสีชมพู )


หน้าปกหนังสือ "ติวเข้าสอบสาธิต ป.1 เล่ม 2"  ( ปกสีส้มแดง )


หน้าปกหนังสือ "ติวเข้าสอบสาธิต ป.1 เล่ม 3"  ( ปกสีม่วง )


สารบัญข้างในเล่มมีแนวข้อสอบเชาวน์ปัญญา แนวข้อสอบคณิตศาสตร์ แนวข้อสอบภาษาไทย และแนวข้อสอบความรู้รอบตัว แต่ละข้อสอบจะมีจำนวนชุดหลากหลายค่ะ ตบท้ายเล่มด้วยเฉลยสำหรับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ


ดูคลิปหนังสือตรงนี้ค่ะ
Video ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 เล่ม 1 คลิก 
Video ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 เล่ม 2 คลิก 
Video ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 เล่ม 3 คลิก

ขอบคุณแหล่งที่มา : THAI BOOK READER


รายละเอียดหนังสือ
ชื่อหนังสือ: ติวสอบเข้าสาธิต ป.1

สั่งซื้อเซตสุดคุ้ม : หนังสือ ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 (เล่ม 1 - 3)


หรือติดต่อ
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 เล่ม 1
฿162
-10.00%
฿180
ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 เล่ม 2
฿162
-10.00%
฿180
ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 เล่ม 3
฿162
-10.00%
฿180
เซตสุดคุ้ม : หนังสือ ติวสอบเข้าสาธิต ป.1 (เล่ม 1-3)
฿540