Promotion
รีริว หนังสือ ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant

ไม่ว่าจะเป็นร้านอย่างอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจอาหาร หากมีที่ตั้ง ที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง และต้องให้ลูกค้าเดินทางมาใช้บริการ ล้วนจำเป็นต้องสร้างตัวตนให้อยู่บนแผนที่ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นร้านอย่างอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจอาหาร หากมีที่ตั้ง ที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง และต้องให้ลูกค้าเดินทางมาใช้บริการ ล้วนจำเป็นต้องสร้างตัวตนให้อยู่บนแผนที่ทั้งนั้น

ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านข้าวแกง คาเฟ่ ของคุณมีตัวตนอยู่บนแผนที่แล้วหรือยัง

ไม่ว่าจะเป็นร้านอย่างอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจอาหาร หากมีที่ตั้ง ที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่ง และต้องให้ลูกค้าเดินทางมาใช้บริการ ล้วนจำเป็นต้องสร้างตัวตนให้อยู่บนแผนที่ทั้งนั้น

สมัยนี้จะเดินทางไปไหนก็เปิดแอพพลิเคชันแผนที่ทั้งหลาย ทั้ง Maps บน ไอโฟน หรือ Google Maps ล้วนเป็นแอพจำเป็นที่ต้องติดตั้งลงบนมือถือด้วย ถึงแม้ที่ผ่านมาจะนำทางผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ AI (AI จริงๆ ที่เรียนรู้และแก้ไขข้อผิดพลาด ไม่ใช่ AI คัดกรองการลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาท) ของทั้งสองแอพ ก็ได้เรียนรู้และปรับปรุงให้มีการนำทางทีดีและแม่นยำมากขึ้น

หรืออีกพฤติกรรมหนึ่ง คือการค้นหาข้อมูลร้านค้าและบริการอื่นๆ จากกูเกิล ซึ่งสามารถลิงค์กับแอพแผนที่ได้ ทำให้ลูกค้าเดินทางมายังร้านของเราได้

สำหรับธุรกิจร้านอาหาร ยังมีแอพสำหรับธุรกิจร้านอาหารโดยเฉพาะ อย่าง Wongnai หรือ TripAdvisor ที่จะช่วยพาลูกค้ามายังร้านอาหารของเราได้เพิ่มเติมอีกช่องทางหนึ่ง

ร้านของคุณมีปักหมุนอยู่บนแผนที่แล้วหรือยัง

หนังสือ ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant

ติดต่อสอบถามหนังสือได้ที่
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง Marketing for Food & Restaurant
฿345