Promotion
รีวิวหนังสือ "หนังสือ ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.2 - ป.3"

อยากซื้อหนังสือแต่ออกจากบ้านก็ไม่ได้!!! ทำยังไงดีเลยมีเพื่อนแนะนำให้ดู Live ขายหนังสือในช่วงงานสัปดาห์หนังสือของงานสัปดาห์หนังสือออนไลน์ www.thaibookfair.com เราก็เลยลองสั่งหนังสือออนไลน์จากเว็บไซต์ กดไปกดมา ได้หนังสือแบบฝึกคณิตสำหรับลูกสาวมา 2 เล่ม ในราคาลดด้วย อืม!!! ถูกและดีไม่ยุ่งยาก อีก 2 วันถัดมา หนังสือส่งที่หน้าบ้านเลยจ้า

หนังสือ ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.2 และ หนังสือ ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.3 สองเล่มนี้ เป็นกระดาษสีขาว สบายตา ความหนากำลังดี 200 กว่าหน้า ลูกเราคงสู้ไหว ไหนลองอ้อนวอนให้ลูกมาลองทำดูซิ!!! พอสองแม่ลูกลองไล่ดูสารบัญ ป.2 กับ ป.3 มีสารบัญคล้ายกันมาก เราก็ลองไล่ทำเล่ม ป.2 มาเรื่อยๆ ซักวันละ 4-5 แบบฝึกหัดก็พอ

แต่ละบทเรียนมีแบบฝึกหัดหลากหลายให้เด็กๆ ได้คิด ไล่ลำดับจากง่ายไปยาก วันนี้ลูกบอกอยากทำเรื่องการชั่ง แม่ก็เริ่มอธิบายเล่ม ป.2 ให้ฟังซักเล็กน้อย แล้วปล่อยให้ลูกค่อยๆ ทำแบบฝึกหัดที่ 1 ไล่ไปเรื่อยๆ ลูกบอกไม่ยากนะแม่  ทำไปเรื่อยๆ จนจบบท มีแบบทดสอบท้ายบท ให้ทดสอบความเข้าใจด้วย พอลูกได้ 10 คะแนนเต็ม กำลังใจก็มาเต็ม ♥♥ เราก็ไปพักทานข้าวกันซักหน่อย เดี๋ยวมาลองทำเรื่องการชั่งของพี่ ป.3 ดูหน่อยสิ ยากขึ้นมาอีกหน่อย แต่ยังเข้าใจอยู่ ลูกก็ขยันลดแลกแจกแถมให้แม่ได้ดีใจ ^^! 

พอเครื่องสตาร์ทติดแม่อธิบายนิดเดียวก็ไปต่อได้ เพราะแบบฝึกหัดมีตัวอย่างให้ลูกได้ดูวิธีคิด ถ้าติดขัดนิดหน่อย แม่ก็แอบเปิดเฉลยท้ายเล่มดู พอไถถูจนจบเรื่องการชั่ง การตวง แปลงหน่วยกลับไปกลับมาได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้เรามาต่อเรื่อง การวัดความยาวกัน ลูกบอก “โอเค สนุกดีคะแม่” อย่างน้อยปิดเทอมแสนยาวนานนี้ มีแบบฝึก 2 เล่มนี้ก็สบายใจคนเป็นแม่แล้วนะคะ

แนะนำเลยนะคะว่า ปิดเทอมนี้ อย่าทิ้งเวลาให้สูญเปล่า ไม่ ปล่อยลูกไว้กับทีวีอย่างเดียวนะคะ!! แบ่งเวลาของเราซักนิด หาหนังสือแบบฝึกหัดให้ฝึกทำ อย่างน้อยแบบฝึกหัดเล่มเล็กๆ นี้ ก็ยังช่วยฝึกให้ลูกมีวินัย มีสมาธิ ฝึกการอ่าน และคิด บวก ลบ คูณ หาร ได้อย่างดีเลยนะคะ

ขอขอบคุณรีวิวจาก : THAI BOOK READER


คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนสนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกดที่ลิ้งค์ได้ล่างเลยนะจ๊ะ
หนังสือ ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.2
หนังสือ ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.3

หรือติดต่อ
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.3
฿148.50
-10.00%
฿165
ฝึกทักษะ เก่งคณิต ป.2
฿198
-10.00%
฿220