Promotion
รีวิวหนังสือ " ครบเครื่อง GAT- เชื่อมโยง "
รีวิวหนังสือ " ครบเครื่อง GAT-เชื่อมโยง "

คุณครูณัฐชนก รูปประดิษฐ์ (ครูเกี๊ยว) ผู้เขียน




เนื้อหาในส่วนแรก

เป็นการแนะนำแนะแนวให้ผู้อ่านรู้จักถึง GATเชื่อมโยง ว่าคืออะไร สอบอย่างไร ทำอย่างไร สำหรับนักเรียนที่พึ่งเริ่มต้น ให้ได้รู้จักข้อสอบและการทำข้อสอบ บทต่อมา จะเป็นการสอนเทคนิคต่างๆในการทำข้อสอบ เทคนิคที่ควรจำ เทคนิคที่ควรระวังหลังจากนั้นก็จะเป็นการทำข้อสอบ ชึ่งข้อสอบจะมีตั้งแต่ยากไปง่าย มี 3 ระดับ ซึ่งช่วยให้ผู้อ่านได้เริ่มต้นและเกิดการพัฒนาฝึกฝนไปเป็นระดับ



จุดที่ชอบ

คือ มีการแนะนำ การทำข้อสอบสำหรับผู้เริ่มต้นและยังมีการทำข้อสอบทีละระดับเพื่อเพิ่มความสามารถ มีการเฉลยอย่างละเอียดทุกขั้นตอน


จุดที่ต้องการให้ปรับปรุง

คือ ในช่วงแรกจะมีการเฉลยบทความแบบง่ายๆซึ่งนั้นเป็นบทความแรกๆของบางคนที่พึ่งเริ่มต้นจึงคิดว่า ควรเฉลยแบบละเอียดๆในบทความช่วงแรกๆไปเลย และอยากให้ช่วงแนะนำ Entrance 4.0 เปลี่ยนเป็น แนะนำ TCAS แทน เพราะตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนระบบแล้ว



สรุปโดยรวม

เป็นหนังสือที่ตอบโจทย์ผู้ที่พึ่งเริ่มต้นเป็นอย่างมาก เพราะมีการสอนและทำให้เราเข้าใจ ให้เราทำความรู้จักกับ GATเชื่อมโยงอย่างละเอียด มีการฝึกทำข้อสอบอย่างเป็นขั้นตอนมีระดับจากยากไปง่าย มีทั้งข้อสอบจริงที่เคยออกสอบมาแล้ว ข้อสอบฝึกฝนพื้นฐาน มีข้อสอบระดับ Part ความคิดเชื่อมโยง ของ กสพท ที่ยากมาให้อีกด้วย ครบครันทั้งเล่มเลยคะ


ให้ 4.5/5 ดาว

เขียน ณัฐชนก รูปประดิษฐ์
สำนักพิมพ์ : Infopress Group
จัดจำหน่าย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา ๒๔๐ บาท

รีวิวโดย :
นางสาวสุธนี สังข์สุวรรณ





สนใจหาซื้อได้แล้วที่ ร้านหนังสือออนไลน์ " หนังสือ ครบเครื่อง GAT-เชื่อมโยง "
สินค้าที่เกี่ยวข้อง