Promotion
โปรโมชั่นลดมากกว่า 50%! เซตนิทานคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ (6 เล่ม) 20 ชุดเท่านั้น !!
เซตสุดคุ้ม : นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ (6 เล่ม)


สนใจสั่งซื้อ >> คลิก <<

จุดเด่น
ของ เซตสุดคุ้ม : นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่


1. ซีรีย์นิทานภาพชุด คุณยายกุ๊กกุ๊กไก่เล่านิทาน เป็นนิทานก่อนนอนเรื่องเล่าแสนสนุกที่คุณยายกุ๊กกุ๊กไก่สรรหามาเล่าให้เด็กๆฟัง ที่จะทำให้เด็กๆมีความสุขและหลับฝันดี

2. เนื้อเรื่องแฝงข้อคิดดีๆ และเป็นตัวช่วยให้กับคุณพ่อคุณแม่เอาไว้ปรับพฤติกรรมของลูกน้อยที่ไม่ดีในบางเรื่องได้เป็นอย่างดี

3. ตัวละครมีคาแรคเตอร์ที่น่ารัก โดดเด่นเป็นที่จดจำ สีสันภายในเล่มสดใสทำให้น่าติดตาม

4. สอดแทรกคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่น่ารู้ภายในเล่ม ซึ่งจะช่วยเพิ่มคลังคำศัพท์ของลูกน้อยให้มีมากยิ่งขึ้น

จากราคาปกติ 720 บาท เหลือเพียงแค่ 330 บาท !!
เพียง 20 ชุดเท่านั้น ! จำนวนจำกัด !! >> คลิก <<

1. หมาป่า ที่ติดลูกอม ISBN 9786162008986





นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ ได้เล่าเรื่องราวของหมาป่าที่มีนิสัยชอบกินลูกอมและขนมหวานเป็นอย่างมาก มันกินได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน แถมยังไม่ยอมแปรงฟันอีกทำให้ปากของมันเหม็นมาก และเมื่อลูกอมขนมหวานของเจ้าหมาป่าหมดมันจึงหาวิธีไปเอาลูกอมของสัตว์ตัวอื่นๆ ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายพร้อมกับบทสรุปของการไม่ดูแลรักษาฟัน

2. เจ้าแกะนอนไม่หลับ ISBN 9786162008979



นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ ได้เล่าเรื่องราวของแกะน้อยตัวหนึ่งที่มีปัญหาในการนอนไม่หลับของตัวเอง เจ้าแกะจึงคิดวิธีแก้ไขนิสัยการนอนไม่หลับด้วยการนับช้างและนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความสนุกของการนอนไม่หลับของเจ้าแกะกับบรรดาเพื่อนๆ ที่มาเอาใจช่วยในการนับครั้งนี้




3. ม้าลายที่ไม่ยอมไปโรงเรียน ISBN 9786162008801



นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ ได้เล่าเรื่องราวของเจ้าม้าลายที่ไม่ยอมไปโรงเรียน เอาแต่เดินเล่นตามลำพังและนั่นก็ทำให้ม้าลายเจอกับเจ้าเสือดำและได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย เด็กๆจะได้เรียนรู้ว่าไม่ควรไปไหนมาไหนตามลำพัง และที่สำคัญที่สุดเด็กๆจะต้องตั้งใจมั่นศึกษาเล่าเรียนในวิชาต่างๆเพื่อไม่ให้เป็นอย่างเจ้าม้าลาย เหมาะสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่อ่านให้ฟังอย่างสนุกสนานกันในทุกวัน




4. นกขมิ้นน้อยฉี่รดรังนอน ISBN 9786162008849



นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่
ได้เล่าเรื่องราวของเจ้านกขมิ้นน้อยที่ฉี่รดรังนอน และฉี่ของเจ้านกขมิ้นน้อยนี่แหละที่ทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายกับบรรดาเหล่าสัตว์ทั้งหลายที่เผอิญไปโดนฉี่เข้าให้ เด็กๆจะได้รู้ว่า >>> การฉี่รดที่นอนเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นพร้อมได้เรียนรู้วิธีป้องกันไม่ให้เกิดการฉี่รดที่นอนไปพร้อมๆกับเจ้านกขมิ้นน้อย เป็นตัวช่วยของคุณพ่อคุณแม่ในการปรับพฤติกรรมของลูกน้อยก่อนเข้านอนได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่อ่านให้ฟังอย่างสนุกสนานกันในทุกวัน




5. เจ้างูเหลือมจอมตะกละ ISBN 9786162008863




เด็กๆจะได้เรียนรู้ว่า >>> การทานอาหารเข้าไปเยอะๆ และไม่เลือกทานของที่มีประโยชน์จะทำให้อาหารไม่ย่อยท้องอืดบวมแน่นขึ้นมาทำให้รู้สึกไม่สบายท้องเหมือนเจ้างูเหลือม เป็นตัวช่วยของคุณพ่อคุณแม่ในการปรับพฤติกรรมของลูกน้อยในการรับประทานอาหารได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่อ่านให้ฟังอย่างสนุกสนานกันในทุกวัน




6. จระเข้ที่กลัวน้ำ ISBN 9786162008856
นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ ได้เล่าเรื่องราวของจระเข้ตัวหนึ่งที่กลัวน้ำมาก และมักจะจินตนาการไปต่างๆนาๆเวลาอยู่ในน้ำ จนเกิดอาการประหลาดๆ ชอบตดออกมาเวลาที่กลัวทำให้เพื่อนๆคิดอยากจะช่วยให้หายจากอาการกลัวจึงเกิดเรื่องราววุ่นวายมากมาย



เด็กๆจะได้เรียนรู้ >>>วิธีจัดการและเผชิญหน้ากับความกลัว ทำให้ความน่ากลัวกลายเป็นเรื่องที่ธรรมดาไม่น่ากลัวอีกต่อไป เป็นตัวช่วยของคุณพ่อคุณแม่ในการปรับพฤติกรรมลูกน้อยเมื่อเวลาลูกน้อยเกิดความกลัวต่อสิ่งต่างๆ เหมาะสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่อ่านให้ฟังอย่างสนุกสนานกันในทุกวัน


เซตสุดคุ้ม : นิทานภาพแสนสนุกของคุณยายกุ๊กกุ๊กไก่ (6 เล่ม)
จากราคาปกติ
720 บาท เหลือเพียงแค่ 330 บาท !!
เพียง 20 ชุดเท่านั้น ! จำนวนจำกัด !!
สนใจสั่งซื้อ >> คลิก <<
หรือติดต่อ
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง