Promotion
" 8 คำถามยอดฮิต พิชิตบิทคอยน์ "
Bitcoin คือ อะไร และทำไมมันถึงเป็นที่นิยม แอดเลยสรุปคำถามเด็ดมาฝาก ใครสนใจและอยากรู้ไปดูสรุปแบบง่ายเกี่ยวกับบิทคอยน์กัน...


ถามมา-ตอบไป พบกับ 8 คำถามที่พบบ่อย สำหรับมือใหม่หัดขุดบิทคอยน์ ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุคนี้



คำถาม - สามารถซื้อ ขายแลกเปลี่ยน บิทคอยน์ได้จริงหรือไม่ ?

คำตอบ – สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนบิทคอยน์ได้จริง ! และยังสามารถนำสกุลเงินบิทคอยน์ไปชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆได้อีกด้วย (ในจุดที่มีป้ายรับคอยน์ต่างๆทั่วโลก)



คำถาม – บิทคอยน์ผิดกฏหมายหรือเปล่า?


คำตอบ – ไม่ผิดกฏหมายอย่างแน่นอน! เพราะบิทคอยน์คือสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกอย่างแพร่หลาย และในประเทศไทยเองก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน



คำถาม – เราสามารถใช้สกุลเงินบิทคอยน์ได้ที่ไหนบ้าง ?

คำตอบ – สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีสัญลักษณ์บิทคอยน์ ทั้งผ่านอินเตอร์เน็ตและสถานที่ต่างๆทั่วโลก



คำถาม – เงินสกุลบิทคอยน์เหมาะสำหรับใครบ้าง ?


คำตอบ – เหมาะสำหรับทุกคน ไม่จำกัดเพศและวัย ซึ่งใครๆก็สามารถหาบิทคอยน์หรือซาโตชิมาสะสมได้ตลอดเวลา



คำถาม – เงินบิทคอยน์ที่เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์จะหายไปหรือเปล่า ?

คำตอบ –เงินเงินบิทคอยน์ที่เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือวอลเลทต่างๆ “ ไม่มีทางหายได้อย่างแน่นอน ” ถ้าคุณได้รักษาชื่อบัญชีและรหัสผ่านไว้อย่างดี



คำถาม –บิทคอยน์กับคนไทย เป็นอย่างไร ?

คำตอบ – บิทคอยน์กับคนไทยในเวลานี้ ถือว่าเริ่มเปิดกว้างและยอมรับกันมากขึ้นแล้ว รวมไปถึงได้มีคนไทยเริ่มหันมาหาบิทคอยน์สะสมไว้อย่างจริงจังกันแล้วในหลายๆกลุ่มด้วยกัน จึงเป็นแนวโน้มที่จะเติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอย่างแน่นอน



คำถาม – อนาคตของสกุลเงินบิทคอยน์จะเป็นอย่างไร ?

คำตอบ -ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 ราคาของ 1 BTC หรือบิทคอยน์อยู่ที่ราคา 7,000-9,000 บาทไทยเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน กลางปี 2017 นี้ ราคาได้พุ่งกระฉูดขึ้นไปอยู่ที่ราวๆ 40,000-80,000 บาทไทยเลยทีเดียว (มูลค่ามีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา)ซึ่งเป็นราคาที่สูงมาก มูลค่าเพิ่มแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้ เห็นแบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ไย? รีบมาสะสมบิทคอยน์กันดีกว่าครับ!



คำถาม – แล้วถ้าทำตามสิ่งที่หนังสือเล่มนี้บอก จะได้บิทคอยน์มาครอบครองจริงหรือไม่ ?

คำตอบ –“ได้แน่นอน!” คุณจะสามารถหาบิทคอยน์มาครอบครองไว้ในกระเป๋าสตางค์หรือ Wallet ได้อย่างง่ายดาย หากทำตามหนังสือเล่มนี้ ด้วยวิธีที่แสนจะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก


หากสนใจอ่านเพิ่มเติมหนังสือ “สอนให้รวย ด้วย BitCoin”จะมาเผยถึงเทคนิค เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการหาเงินออนไลน์ของเงินสกุลบิทคอยน์ ที่เรียกได้ว่ากำลังมา “แรง”สุดๆในยุคดิจิทัลแบบนี้ แนะนำว่าให้รีบศึกษาก่อนที่จะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง!
.
สนใจหาซื้อได้แล้วที่ ร้านหนังสือออนไลน์ : >>> https://goo.gl/VMb5fp


สินค้าที่เกี่ยวข้อง
สอนให้รวยด้วย BitCoin
฿180
ยกเลิกขาย