Promotion
6 เทคนิคเริ่มเล่นหุ้นยังไง … ให้รวยไม่ทันตั้งตัว !



6 เทคนิคเริ่มเล่นหุ้นยังไง … ให้รวยไม่ทันตั้งตัว !

แค่หัวข้อก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมละ เทคนิคพื้นฐานที่จะบอกแนวทางที่ทำให้เราประสบความสำเร็จในการลงทุนหุ้น ว่าการเล่นหุ้นไม่ยากอย่างที่เราคิด ใครๆที่อยากรู้ ตามไปดูกันได้ด้านล่างนี้เลย



1.
เตรียมเงินลงทุนพอประมาณไม่เกินตัว
นักลงทุนมือใหม่มีความรู้และประสบการณ์ที่น้อย โอกาสที่จะผิดพลาดและขาดทุนมีสูง จึงไม่ควรกู้เงินหรือทุ่มเงินลงทุนเกินความจำเป็น เพราะในตลาดหุ้นนั้นมีความเสี่ยงสูง ยังไงถ้าเกิดผิดพลาดไป จังหวะไม่ดี หุ้นที่ถืออยู่ขาดทุนขึ้นมา จะได้ไม่เป็นภาระและกระทบต่อชีวิตของตัวเอง เพราะฉะนั้นควรระมัดระวังและศึกษาความเสี่ยงก่อนการลงทุนทุกครั้งเสมอ



2.เพิ่มความรู้ให้กับตัวเองอยู่สม่ำเสมอ
ในตลาดหุ้นมันต้องใช้ความรู้ ความเข้าใจ ถ้าใครเข้ามาแล้วเดาเอา ซื้อหุ้นอาศัยดวงและอารมณ์ล้วนๆ รับรองว่าอยู่ได้ไม่นานแน่ เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเรียนรู้และเข้าใจในการลงทุนของธุรกิจ ไม่ว่าจะศึกษาจากการอ่านหนังสือ หาข้อมูลจากเว็บ หรือไปอบรม ก็แล้วแต่แบบไหนที่สะดวก




3.
ทดลองก่อนไปลงทุนจริง
ถ้ายังไม่กล้าลองของจริง ก็ลองซ้อมเทรดแบบเปิดพอร์ตจำลอง ฝึกซื้อขายผ่านแอพ Streaming Click2Win ให้เข้าใจก่อนว่าเขาซื้อขายกันอย่างไร สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Andriod และลองฝึกจะได้เห็นถึงข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดของตัวเอง ถ้าชอบเราก็ไปลงสนามจริงกันเลย


ลิงค์ดาวน์โหลด Click2Win ทั้ง 2ระบบ จิ้มเลย

IOS

Android



4.ฝึกควบคุมสภาวะอารมณ์ให้ดีและเตรียมจิตใจให้พร้อม

เพราะเมื่ออยู่ในสนามจริง หุ้นมันจะวิ่งขึ้นวิ่งลง การควบคุมอารมณ์และจิตใจเป็นสิ่งสำคัญ ถึงแม้เราจะมีความรู้ที่ได้จากการอ่านมา พอลงสนามจริงเจอหุ้นวิ่งขึ้น วิ่งลง สิ่งที่ศึกษามาลืมหมด เพราะฉะนั้นฝึกควบคุมอารมณ์ให้ดีคง ไม่วู่วาม ตื่นตกใจ และมีสติอยู่ตลอดเวลา



5.
ทำความ
รู้จัก “หุ้น” ที่จะลงทุนให้ดีเสียก่อน
การที่จะลงทุนก็ต้องรู้หุ้นตัวนั้นให้ดีเสียก่อน ว่าประกอบธุรกิจอะไร มีผลการดำเนินงานอย่างไร ข้อมูลต่างๆ บทวิเคราะห์ ข่าว ผู้บริหาร วิสัยทัศน์ และอื่นๆ อีกมากมายที่เราต้องรู้ ยิ่งรู้ยิ่งเยอะยิ่งดี และได้ข้อมูลมาแล้ว ต้องทำการวิเคราะห์ ข้อมูลให้เป็นด้วย เพื่อที่จะได้เข้าใจและวางแผนการลงทุนได้อย่างถูกต้อง



6.กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน
ในการเล่นหุ้นนั้น เราต้องเลือกว่าเป็นนักลงทุนระยะยาว เอาปันผล หรือระยะสั้น เก็งกำไร เพราะถ้าเล่นหุ้นไม่มีเป้าหมาย แบบนี้เดินทางสู่ความสำเร็จลำบากได้ยาก อยู่ได้ไม่นาน ลองค้นหาตัวเองและกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจนว่าจะเล่นแนวไหนก็เลือกให้เชี่ยวชาญไปซักทาง



ถ้าเป็นมือใหม่อยากเก่งละก็ เราขอนำเสนอ หนังสือลงทุนให้รวย ด้วยเทคนิค "เจาะตื้นหุ้น" หนังสือหุ้นที่เขียนโดย คุณธวัชชัย รูปอ่อน ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการตลาดหุ้นมาถึง 8 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อคุณพิชเจ้าของ Youtube Channel "Money Hero"












คลิปตัวอย่าง คุณธวัชชัย รูปอ่อน ที่สร้างรายได้จากการลงทุนหุ้น แบบ Day Trade สูงถึง 48,000 บาท ภายน 1วัน พร้อมกับเทคนิคและการสอนต่างๆที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาความรู้ภายนคลิป ที่ไม่ควรพลาดรับชม



คู่มือสอนลงทุนในหุ้นสำหรับมือใหม่ ที่ต้องการหาแหล่งข้อมูลในการค้นหาหุ้นที่จะลงทุนในแนวทางของตัวเอง โดยบอกเล่าเนื้อหาที่เป็นแนวคิด ข้อมูล และข้อเท็จจริง พร้อมเทคนิคในการตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต เรียบเรียงจากความรู้และประสบการณ์ตรงของผู้เขียน ที่ต้องการสื่อสารให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ตื้น แต่เนื้อหาลึกเท่าที่จำเป็น เท่าที่มือใหม่ “ต้องรู้” และ “ควรรู้” และสามารถนำไปใช้ในการลงทุนได้จริง

เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นลงทุนในหุ้น สนใจเรื่องของการลงทุน หรือคนที่เคยเล่นหุ้นมาแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จและไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หรือต้องการเชี่ยวชาญในเรื่องของ Day trade ใครที่พลาดเล่มนี้ไปก็คงจะต้องเสียใจแน่นอน เพราะว่ามี โปรโมชั่นลดอีกในช่วงนี้ 10% สำหรับนักลงทุน โดยกรอกโค้ดส่วนลด " trade " (ไม่รวมค่าส่ง) แต่ถ้าซื้อครบ 500บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ


หรือสำหรับผู้ที่ชอบเล่นหุ้นระยะยาวเราก็มี หนังสือหุ้น ที่เขียนและเรียบเรียงโดย คุณคณิต นิมมาลัยรัตน์ หรือที่รู้จักในนามปากกานายแว่นลงทุน นักลงทุนอิสระแบบ VI (Value Investment) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10ปีและนักเขียน "เฟ้นหาหุ้นรวยสไตล์วีไอ" ที่ตีพิมพ์หนังสือออกมาแล้วหลายเล่ม อีกทั้งยังเป็นเจ้าของเพจนายแว่นลงทุนและเว็บไซต์ www.topofliving.com











เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากลงทุนระยะยาวแบบ VI (Value Investment) สีสันสดใส อ่านง่าย ใครคิดจะเริ่มต้นลงทุนระยะยาวในสไตล์นี้แนะนำซีรีย์นี้เลย มีให้เลือกสรรหลากหลายเล่ม โปรโมชั่นลดอีกในช่วงนี้ 10% สำหรับนักลงทุน โดยกรอกโค้ดส่วนลด " trade " (ไม่รวมค่าส่ง) แต่ถ้าซื้อครบ 500บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้ อย่ารอช้าเด็ดขาด


หรือต้องการที่จะเก่งในเรื่องการอ่านกราฟต่างๆในการเล่นหุ้น ต้องหนังสือหุ้นเล่มนี้เลย หนังสือ VISUAL GUIDE TO CHART PATTERNS











คู่มือภาพกราฟเพื่อการวิเคราะห์หุ้น ที่แต่งขึ้นโดย โธมัส บัลคาวสกี (Thomas N. Bulkowski) นักเขียนชื่อดังในนิวยอร์ก และเรียบเรียงแปลโดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญ คุณเกศสิรินทร์ ออลทรี ,คุณกานต์กัลป์ บุญเลิศเหมานนท์ มีเนื้อหาที่ไม่หนักเกินไป

หนังสือหุ้นเล่มนี้เขียนขึ้นเป็นพิเศษสำหรับนักลงทุนหรือเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์ในตลาดหุ้นแล้ว แต่อาจยังไม่คุ้นเคยกับกราฟต่างๆมากนัก ด้วยคุณภาพ ความรู้ที่อัดแน่น ราคาขายต้นฉบับของภาษาอังกฤษจึงพุ่งสูง โดยประมาณ 1,6xx บาท แต่เราขายในเวอร์ชั่นภาษาไทยในราคาสุดคุ้ม 500บาท ที่มีโปรโมชั่นลดอีกในช่วงนี้ 10% สำหรับนักลงทุน โดยกรอกโค้ดส่วนลด " trade " เหลือเพียงแค่ 450บาท (ไม่รวมค่าส่ง) แต่ถ้าซื้อครบ 500บาท ส่งฟรีทั่วประเทศ จึงไม่ควรพลาดในการจับจองมาเป็นเจ้าของ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
ลงทุนให้รวย ด้วยเทคนิค "เจาะตื้นหุ้น"
฿235
VISUAL GUIDE TO CHART PATTERNS  คู่มือภาพชาร์ตแพทเทิร์นเพื่อการวิเคราะห์หุ้น
฿500