Promotion
เส้นทางสู่การเป็นสัตวแพทย์!



เคยฝันอยากเป็นสัตวแพทย์ไหม? แอดเชื่อว่าหลายคนที่รักสัตว์มีความฝันคือการเป็นสัตวแพทย์ แต่ก็ยังมีคนสงสัยว่าแล้วสัตวแพทย์ต้องทำอะไรบ้าง ดูแลแค่สัตวเลี้ยงรึเปล่า จริงๆแล้วสัตว์แพทย์ไม่ได้ดูแลแค่สัตว์เลี้ยงนะจ๊ะ



สัตวแพทย์ คือคุณหมอที่ค่อยดูแลสัตว์หลายๆชนิด และค่อยให้คำปรึกษากับคนที่มาขอคำแนะนำเกี่ยวกับสัตว์ที่อยากจะรู้ และค่อยดูแลสุขภาพให้สัตว์อีกด้วย

อาชีพสัตวแพทย์สำคัญมากเลยนะ สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์อยู่จะเข้าใจดีเลย และการจะเป็นสัตว์แพทย์แล้วนอกจากความรู้ความสามารถ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เราต้องรักสัตว์ ถือเป็นสิ่งสำคัญในอาชีพสัตวแพทย์เลยทีเดียว


เส้นทางสำหรับคนที่อยากเป็นสัตวแพทย์
มีอะไรบ้างอยากรู้ไหม ไปดูกันได้ด้านล่างนี้เลย



เห็นไหมละว่าการจะเป็นสัตว์แพทย์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงแต่ต้องใช้เวลาเท่านั้น และในวันนี้เองแอดก็อยากมาแนะนำหนังสือดีๆ สำหรับคนที่กำลังเตรียมสอบอยู่นะจ๊ะ ใครที่ยังไม่รู้แนวทางว่า จะต้องอ่านอะไรดี ต้องเตรียมตัวยังไงก่อนสอบสัตวแพทย์ หนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาสำคัญที่รวมไว้ในเล่มแล้ว



หนังสือแนะแนวการศึกษาและประสบการณ์ในอาชีพสัตวแพทย์ เพื่อเป็นแนวทางให้กับนักเรียนในระดับมัธยมเพื่อใช้ค้นหาตนเองในการหาคำตอบว่า อาชีพสัตวแพทย์เหมาะกับตนเองหรือไม่ บอกเส้นทางสู่คณะสัตวแพทยศาสตร์



การเตรียมตัวสอบในระบบ TCAS จะบอกรายละเอียดละสิ่งสำคัญต่างที่ควรรู้เอาไว้ในการสอบให้ติดสัตวแพทย์



เล่าบรรยากาศการเรียนตลอด 6 ปี ลงรายละเอียดวิชาเรียนครบทุกวิชาเพื่อให้ประเมินตนเองได้ว่า ตัวเองถนัดที่จะเรียนหรือไม่ นอกจากนี้ยังแนะนำประสบการณ์หลังเรียนจบ



ยังมีเขียนแนะนำว่าจบไปแล้วจะไปทางไหนต่อ จะเรียนต่อหรือทำงานเลย ในเล่มจะเล่าถึงประสบการณ์และมุมมองของผู้เขียนที่ผ่านจุดนั้นมาแล้ว



การเลือกมหาลัยในการเรียนสัตวแพทย์ก็สำคัญนะ ในเล่มมีบอกมหาลัยทั้งหมดที่เปิดคณะแพทยศาสตร์ด้วย เรียงลำดับมหาลัยที่อยากจะเข้าที่สุด และเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปสอบด้วยนะ

ตอนนี้ใครที่กลังเตรียมตัวอยากเรียนสัตว์แพทย์อยู่ การอ่านหนังสือถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ การใส่ใจกับการอ่านหนังสือแล้วทำความเข้าใจกับเนื้อหา จะเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้เข้าใจเนื้อหาได้เร็วขึ้น และสำหรับใครที่สนใจหนังสือดีๆ เนื้อหาอัดแน่นเล่าถึงประสบการณ์ที่หลายคนต้องเจอในเส้นทางการเป็นสัตวแพทย์ สามารถดูรายละเอียดของหนังสือได้ด้านล่างนี้เลยจร้า
v
v
v


หนังสือ Born to be สัตวแพทย์ Exclusive
ราคาเพียง 195 บาท!



แนวทางสอบใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ ทางเลือกในการประกอบอาชีพ การศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นหรือเรียนเฉพาะทาง โอกาสความก้าวหน้าในการทำงาน ทั้งหมดนี้เพื่อให้เด็กได้วางแผนสร้างอนาคตเพื่อให้ได้งานที่ตรงใจ ชีวิตที่ลงตัว ร่วมกับผู้ปกครอง

ความน่าสนใจของหนังสือเล่มนี้
1. ส่วน Exclusive Interview ท้ายเล่ม เป็นบทสัมภาษณ์พิเศษโดยแขกรับเชิญที่ถูกคัดสรรมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ หรือเจาะลึกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแส
2. สรุปเข้าใจง่ายด้วยภาพ Mindmap และ Infographic
3. อัพเดทระเบียบการและโหลดตัวอย่างข้อสอบด้วย QR Codes


คลิปรีวิวหนังสือ Born to be สัตวแพทย์ Exclusive




[[ Free eBook ]] Born to be สัตวแพทย์


หลังจากที่หนังสือ Born to be สัตวแพทย์ Exclusive ได้วางจำหน่ายมาระยะนึงแล้ว พวกพี่ๆ เห็นว่า เรายังมีเนื้อหาดีๆ ที่เก็บไว้ไม่ได้ใส่ลงไปในตัวเล่ม จึงนำมาเรียบเรียงและจัดทำในรูปแบบ eBook ให้อ่านกันฟรีๆ

เนื้อหาใน Free eBook นี้ พี่บอกเลยว่าไม่ได้สำคัญน้อยไปกว่าเนื้อหาที่อยู่ในหนังสือเลย แต่เพราะเราตั้งใจไว้แต่แรกว่า จะทำหนังสือที่มีขนาดรูปเล่มเท่าๆ กัน ราคาเดียวกัน ก็เลยต้องพิจารณาที่คนส่วนใหญ่จะได้ประโยชน์ก่อน

ใครที่คิดว่าอ่อนเรื่องการวางแผน ไม่มีความมั่นใจ ลังเลในเส้นทาง ให้เปิดอ่าน Born to be สัตวแพทย์ Exclusive แล้วทุกอย่างจะไม่สายเกินไป และใครที่ตามอ่านเวอร์ชัน eBook นี้จนจบ ให้รู้ตัวเลยว่า น้องเป็นว่าที่สัตวแพทย์พันธุ์แท้แล้วล่ะ

ปล.โปรดติดตาม Version ใหม่ๆ เพราะเราจะปรับปรุงเรื่อยๆ

Download eBook for PC: 19.1 MB : >> คลิกดาวน์โหลด <<
Download eBook for Mobile: 3.74 MB : >> คลิกดาวน์โหล <<



ติดต่อสอบถามได้ที่
Tel. : 0847003219
Line@ : @serazu
Website: www.serazu.com
E-mail : cc@serazu.com

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Born to be สัตวแพทย์ Exclusive
฿195