Promotion
สัปดาห์นี้ เซราสุจัดโปรโมชั่น Flash Sale เอาใจคนเตรียมสอบ! ลดหนักถึง 55 เปอร์เซ็นต์


เซราสุจัดโปรโมชั่น Flash Sale เพื่อคนเตรียมสอบ ลดราคาถึงใจสุดๆ ใครที่กำลังเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบอยู่ต้องซื้อแล้ว จัดโปรตั้งแต่วันที่ 29 - 30 มิถุนายนนี้ แค่ 2 วันเท่านั้น!! ต้องรีบแล้วแหละ


ส่องโปร
Flash Sale วันที่ 29 - 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น





หนังสือ Perfect English Grammar Test

อัพโหลดคลังความรู้ GRAMMAR ฉบับเตรียมสอบไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.4-5-6) ฟิตพร้อมสู่การตะลุยสนามสอบสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น สนามสอบ O-NET, GAT ENGLISH, 9 วิชาสามัญ, สนามสอบตรง สนามสอบโควตา และอื่นๆ ให้น้องๆ พร้อมรับมือข้อสอบไวยากรณ์จากทุกสนามสอบอย่างมั่นใจ

รุ่งไพลิน แสงสุขขา - การเรียนรู้ภาษาอังกฤษของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรียนภาษาอังกฤษเลยก็มี แต่ไม่เป็นไรเป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคน หนังสือเล่มนี้ขอเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ไขข้อสงสัยในไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ หรืออาจจะใช้ประกอบกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ตนเองถนัดก็ได้ ลองหาวิธีเรียนรู้ที่ตัวเองชอบแล้วฝึกฝน ทดลองใช้ภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นการ ฟัง พูด อ่าน หรือ เขียน ไม่ต้องกลัวความผิดพลาดนะ เราสามารถฝึกฝนและปรับแก้ไขได้

ญาณี ณ ระนอง -
“A Smooth Sea Never Made a Skilled Sailor” ทะเลที่สงบไม่เคยทำให้กะลาสีเรือเก่ง
การเรียนและการสอบภาษาอังกฤษก็เหมือนกับการออกเดินทาง แม้ว่าทางเดินอาจจะไม่ราบเรียบ มีอุปสรรคต่างๆ จนทำให้หลายคนถอดใจ แต่จำไว้นะคะ ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด ความผิดพลาดหรือการพยายามฝึกฝนจะทำให้น้องๆเก่งขึ้นในทุกๆวัน

วศินีทิพย์ เรนวาลี - “Success is 10 percent of talent whereas 90 percent comes from hard work” การประสบความสำเร็จประกอบด้วย พรสวรรค์เพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ 90 เปอร์เซ็นมาจากการฝึกฝนอย่างหนัก เพียงแค่มีความรู้พื้นฐานก็สามารถนำไปต่อยอดได้ และคุณสมบัติที่ำคัญคือการไม่ย่อท้อเพียงเพราะอุปสรรคที่เจอตรงหน้า



หนังสือ พิชิตสอบ ฟิสิกส์ ด้วย Mind map Physics มั่นใจเต็ม 100

เริ่มต้นทบทวนเนื้อหาด้วยความเข้าใจ อาศัย Mind Map มาวาดให้เห็นความเชื่อมโยงของเนื้อหา จนนำพาไปสู่สูตร และการคำนวณที่สั้น ลัด ตัดตรงเข้าสู่เป้าหมาย ทำให้ใช้เวลาการสอบน้อยลง แต่มั่นใจในคำตอบมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ได้เตรียมข้อสอบจากทุกสนามสอบที่ใช้วิชาฟิสิกส์มาให้ได้ลองพิสูจน์ฝีมือ พร้อมเฉลยให้เข้าใจไม่ยาก จึงเหมาะสำหรับการเตรียมตัวสอบวิชาฟิสิกส์ ทุกสนามสอบ ทั้ง O-NET ม.6, 9 วิชาสามัญ, PAT, PAT 2, PAT 3 และการสอบตรงเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ

** ทบทวนเนื้อหา ‘ฟิสิกส์’ ด้วย ‘Mind Map’ พร้อมทดสอบฝีมือกับข้อสอบวิชาฟิสิกส์จากหลากสนาม ทั้ง 9 วิชาสามัญ, O-NET ม.6, PAT 2, PAT 3 ด้วยแนวข้อสอบที่ใกล้เคียงของจริง พร้อมเฉลยอย่างใส่ใจ


หนังสือ ติวเข้ม สอบเข้า ป.1 โรงเรียนสาธิต และเครือคาทอลิก

โรงเรียนสาธิต และโรงเรียนในเครือคาทอลิก เป็นโรงเรียนที่ได้สร้างความความเชื่อ ความนิยมมายาวนาน

หนังสือคู่มือเล่มนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง นำไปสอน หรือติวให้แก่บุตร ที่จะช่วยให้บุตรหลาน สามารถทบทวนเนื้อหาวิชา ได้อย่างใกล้เคียง หรือตรงกับข้อสอบที่ต้องใช้สอบในโรงเรียนสาธิต และโรงเรียนในเครือคาทอลิก
ให้สามารถสอบเข้าโรงเรียนในฝันของคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง และตัวเด็กเอง



Flash Sale สัปดาห์นี้คุ้มแค่ไหนถามใจเธอดู ถ้าพลาดไปแล้วจะเสียใจนะเออ ถ้าไม่อยากพลาดก็วาร์ปไปดูกันได้ที่นี้เลย
ที่นี้เลย
สินค้าที่เกี่ยวข้อง