Promotion
หนังสือ 10 เล่มคู่ใจ คนวัยทำงาน
การอ่านหนังสือ ก็เป็นอีกกิจกรรมที่เสริมความรู้ อาหารสมองดีๆ และวันนี้แอดจะมานำเสนอ 10 หนังสือคู่ใจคนวัยทำงาน ที่ต้องหามาอ่าน โดยแอดได้คัดสรรหนังสือน่าสนใจไว้ให้ศึกษาเพิ่มเติมความรู้ ส่วนจะมีเล่มไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

1 : หนังสือ Body Design หุ่นดีสร้างได้ By จัน



อยากผอมมาทางนี้ หุ่นไม่ดี อ้วนไป ลงพุง จะทำไงดี ปากก็อยากท้องก็อิ่มร่างกายก็พัง แต่อยากหุ่นเป๊ะปังเหมือนคนอื่น ลดยังไงก็ไม่ผอม มาทางนี้เลยจร้า หนังสือดีมีอยู่จริงกับหนังสือที่ตอบโจทย์ด้านการลดหุ่นมากกกก Body Design การมีหุ่นดี สุขภาพแข็งแรง เป็นเรื่องที่ทุกคนทำได้ ร่างกายเป็นสิ่งที่เราสามารถควบคุมดูแลเองได้ จาก เทรนเนอร์จัน-อานันท์ อภินันทน์ ชายอ้วนสู่เทรนเนอร์ซุป’ตาร์!
เล่มนี้ราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น คลิก

2 : หนังสือ หุ่นสวยทันใจด้วยโยคะ ใน 4 สัปดาห์ (ฉบับปรับปรุงใหม่)



คู่มือหุ่นดี๊ดี หุ่นสวยทันใจด้วยโยคะ ใน 4 สัปดาห์ โยคะที่ไม่ทำให้เหนื่อยแถมสุขภาพดีอีกด้วย การฝึกโยคะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก ตัวช่วยชั้นดีในการทำให้คุณเข้าใกล้สุขภาพดี และหุ่นสวยตามต้องการด้วยขั้นตอนที่ค่อยเป็นค่อยไป ฝึกง่าย และเห็นผลจริง
ราคาเพียง 285 บาท พิเศษ! CD สอนภายในเล่ม! คลิก


3 : หนังสือ SketchUp 2019



ใครอยากเรียนรู้การออกแบบบ้านและงาน 3 มิติ ด้วยโปรแกรม SketchUp พร้อมวิธีเรนเดอร์ภาพให้สวยงามสมจริงด้วย V-ray ตั้งแต่เริ่มต้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นตอนการนำไปใช้งานด้านต่างๆ ต้องเล่มนี้เลย สอนตั้งแต่เริ่มต้น ไม่มีพื้นฐานก็เรียนรู้ได้

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้อยู่ที่
• ฟังก์ชั่นการใช้งานครบที่สุด
• รูปเล่มและภาพประกอบสวยงาม น่าเชื่อถือสมเป็นมืออาชีพ
• ทำตามได้ง่าย เห็นขั้นตอนละเอียดตั้งแต่เปิดหนังสือ

สนใจสามารถสั่งซื้อในได้ในราคา 345 บาท คลิก

4 : หนังสือ คู่มือ Office 2016 2nd Edition ฉบับใช้งานจริง



ครบทุกเรื่อง ครบทุกการทำงานกับ Office ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู็มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็น การ เชื่อมโยงข้อมููลออนไลน์ กับ Facebbook หรือ youtube ก็ตาม อ่านแล้วเข้าใจแน่นอน ไม่ยุ่งยาก ไม่มากเรื่อง จบที่เล่มนี้เล่มเดียวเลย!
ราคาเพียง 299 บาท คลิก

5 : หนังสือ ดันเว็บไซต์ให้ดังด้วย Google Ads 2nd Edition



สร้างโฆษณาบน Google ยังไงให้ขึ้นเป็นอันดับ 1 เล่มนี้เจาะลึกข้อมูลที่ช่วยให้เราสามารถสร้างโฆษณาดีๆ และเน้นทีสิ่งสำคัญในการสร้าโฆษณาให้เป็นที่น่าสนใจอีกด้วย
ราคา 280 บาท คลิก

6 : หนังสือ basic Marketing : การตลาดเข้าใจง่ายกว่าที่คุณคิด 2nd Edition



อยากเก่งการตลาด มองหาซื้อเล่มนี้ไว้เลยนะ ไม่มีพื้นฐานก็เข้าใจได้ ยากแค่ไหนเล่มนี้ก็ตอบโจทย์!! ในเล่ม สรุปทฤษฎีเป็นไดอะแกรมอินโฟกราฟิกท้ายบท จึงเข้าใจได้โดยง่าย และเล่าเรื่องด้วย case stady จึงไม่น่าเบื่อเหมือนหนังสือการตลาดทั่วไป
ในราคาเพียง 240 บาท คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม! คลิก

7 : หนังสือ Digital Branding : กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก ให้เติบใหญ่ได้อย่างยั่งยืน



อยากให้ธุรกิจเติบโตมากกว่าตอนนี้ไหม? เล่มนี้แนะนำแนวทางการทำให้แบร์นเล็กๆติบโตไปได้ Brand เป็นมากกว่าการตลาด การตลาดจะทำให้คุณเข้าถึงลูกค้าและปิดการขายได้ แต่การสร้างแบรนด์ จะทำให้คุณขายสินค้าได้ตลอดไป
สามารถสั่งซื้อได้ในราคา 235 บาท คลิก

8 : หนังสือ เฟ้นหุ้นทำกำไร ด้วยหัวใจ และกลยุทธ์ลงทุน



คู่มือเอาชนะหุ้นด้วยการใช้กลยุทธ์และจิตวิทยา จากประสบการณ์จริงของนักเขียนและนักลงทุนระดับโลก! บอกเล่าแนวคิดในการเอาชนะตลาดหุ้นได้จริง ด้วยการใช้กลยุทธ์และจิตวิทยา ใช้ความฉลาดในการควบคุมอารมณ์ (EQ) อย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จจากประสบการณ์จริง
ราคาเพียง 275 บาท คลิก

9 : หนังสือ The Urban Sketching Handbook - ผู้คนและจังหวะชีวิต



หนังสือ Sketching แบบพกพา เรียนรู้การสเก็ตภาพที่ช่วยถ่ายทอดเรื่องราว การแสดงอารมณ์ บรรยากาศและท่าทางเคลื่อนไหว ให้ออกมาสวยงามได้ จะเอาไปไหนก็เรียนรู้ได้ทุกที เป็นหนังสือที่ขายดีติดอันดับมาแล้วในหลายประเทศ! โดยเล่มนี้เป็นหนังสือแปลจากผู้แต่ง Gabriel Campanario ฉบับภาษาไทยถูกตีพิมพ์แล้วทีนี้
ใครสนใจหาซื้อได้แล้วในราคา 320 บาทเท่านั้น คลิก

10 : หนังสือ เริ่มต้นรวยด้วยหุ้นออนไลน์



อยากรวยทำไงดี? แนะนำหนังสือเล่นหุ้นดีๆที่จะทำให้คุณรู้ลึก รู้จริง รู้มากขนาดที่จะทำให้คุณรวยได้เลยนะ อย่าพลาด เวลาเป็นเงินเป็นทอง เล่นหุ้นที่ไหนตอนไหนก็ได้ อยู่ที่ไหนก็รวยได้เด้อ

จุดเด่นของหนังสือเล่มนี้
• บอกเล่าแนวคิดการลงทุนจากประสบการณ์จริงของนักลงทุนที่อยู่ในตลาดหุ้นมาหลายปี
• เป็นหนังสือ How To บอกตั้งแต่แนวคิด การเปิดพอร์ตหุ้น การซื้อขายหุ้นผ่านระบบออนไลน์ ไปจนถึงการทำกำไรจากหุ้น
• เป็นเล่มแรก และเล่มเดียวที่คุณจะได้อ่านจบครบทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับนักเล่นหุ้นมือใหม่ อ่านแล้วลงมือทำได้ทันที

ราคาเพียง 225 บาท คลิก

---------------------------------------------------------------------------------

ลดทันที่ 10% เมื่อ สมัครสมาชิก ตรงนี้เลย!!
เมื่อซื้อครบ 500 บาท จัดส่งฟรี!

สินค้าที่เกี่ยวข้อง