Promotion
เซราสุ มาพร้อมกับ โปรโมชั่น Flash Sale ลดแรงแซงสายฟ้า!! ประจำสัปดาห์


ฮัลโหลลลล…โปรดทราบ! ถ้าไม่อยากพลาดความคุ้มค่า ก็รีบพุ่งตัวไป ช้อปหนังสือราคาพิเศษ ประจำสัปดาห์ เซราสุ มาพร้อมกับโปรโมชั่น flash sale สุดร้อนแรง จัดหนัก จัดเต็ม เอาใจขาช้อปตั้งแต่วันที่ 4 -5 พ.ค. 62 2 วัน เท่านั้น มีหนังสือหลากหลายให้เลือกช้อป บอกเลยว่าโปรโมชั่นนี้คุ้มค่าแน่นอน


ส่องโปร
Flash Sale วันที่ 4 พ.ค. 62 ลดเยอะนะช้อปไหวหรอ



หนังสือ Preposition และ article ที่ต้องรู้และใช้
ในการใช้งานภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นการพูด หรือการเขียน รวมถึงในการสอบในชั้นการศึกษาระดับต่างๆ การสอบเข้าเรียนต่อ การสอบเข้าทำงานทั้งภาครัฐ และเอกชน เราจะพบว่า Preposition หรือ คำบุพบท

ได้แก่ คำที่ใช้แสดงสถานที่ ตำแหน่ง การเคลื่อนไหว ทิศทาง เวลา ลักษณะ และความสัมพันธ์ รวมถึง Article อันได้แก่ คำนำหน้านาม นั้นมีความสำคัญอย่างมาก

หนังสือ พูดอังกฤษในชีวิตประจำวัน
สนุกแบบมีสาระกับการเรียนภาษาอังกฤษ พร้อมภาพประกอบสุดฮาถ้าการเรียนภาษาอังกฤษทำให้คุณอารมณ์เสียหรือเบื่อ ไม่สนุก ลองอ่าน พูดอังกฤษในชีวิตประจำวัน เล่มนี้ดูก่อน แล้วจะรู้ว่าภาษาอังกฤษ มีอะไรสนุกๆ ชวนอารมณ์ดีอีกเยอะ

เกี่ยวกับผู้เขียน - ชัยยง เผือกทอง (หนึ่ง) จบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ (เกียรตินิยมอันดับ 2) มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในชีวิตเคยผ่านงานมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขายหนังสือ ขายทัวร์ มัคคุเทศก์ ติวเตอร์ จนในที่สุด

ณ ปัจจุบันขณะลงเอยเป็นนักวิชาการอิสระด้านภาษาอังกฤษ และนอกจากจะมีทักษะด้านภาษาอังกฤษแล้ว เขายังมีความสนใจในเรื่องราวต่างๆ ของประเทศในกลุ่มอาเซียนทั้ง 10 ประเทศอีกด้วย ส่วนในด้านงานเขียน ชัยยงเคยมีผลงานมาแล้วหลายเล่ม อาทิเช่น
“เก่งไวยากรณ์อังกฤษใครว่ายาก” , “พูดอังกฤษสนุกทุกที่ไม่มีเบื่อ” , “บ้าน 2 ภาษา” : กล้าพูดอังกฤษไม่ต้องกลัวผิด”

หนังสือ 1001 คำศัพท์และบทสนทนาท่องเที่ยวเกาหลี
เริ่มตั้งแต่บทสนทนาใน เครื่องบิน ตรวจคนเข้าเมือง ศุลกากร การแลกเงิน ที่โรงแรม การคมนาคม การถาม ทิศทาง เที่ยวในเมือง วัด ทะเล ภูเขา แวะชิมอาหารที่ร้านอาหารเกาหลี การซื้อของ ของหาย สนามบินอินซอน และบทสุดท้ายจบลงที่ ร้านค้าปลอดภาษี
เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวเกาหลี และนักเรียนนักศึกษาที่สนใจในภาษาเกาหลี

พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 4 พ.ค. 62 วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไวแล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก


ส่องโปร
Flash Sale วันที่ 5 พ.ค.62 ลดเยอะนะเปย์ไหวหรอ



หนังสือ พูดภาษาอังกฤษง่ายๆ ในที่ทำงาน English in the office
บทสนทนาภาษาอังกฤษหลากหลายรูปแบบกับชาวต่างชาติที่ใช้ในชีวิตการทำงานจริง เพื่อให้คุณเข้าใจภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น

หนังสือ Grammar อังกฤษไม่ปวดหัว ฉบับเรียนเก่งสอบได้ใช้เป็น (Painless English Grammar Q&A)
แม่นโครงสร้าง รู้ความหมาย แต่งประโยคภาษาอังกฤษ...ง่ายนิดเดียว! มาเรียนรู้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษแบบเพลินๆ ไปพร้อมกันกับห้องเรียนสุดป่วนของคุณหนูๆ ช่างซักและคุณครูช่างสอน จำง่าย ไม่ปวดหัว ว่าด้วยเรื่องชนิดของคำ และโครงสร้างประโยคแบบต่างๆ

เกี่ยวกับผู้เขียน
- ชัยยง เผือกทอง (หนึ่ง) จบการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ (เกียรตินิยมอันดับ 2) มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในชีวิตเคยผ่านงานมาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขายหนังสือ ขายทัวร์ มัคคุเทศก์ ติวเตอร์ จนในที่สุด ณ ปัจจุบันขณะลงเอยเป็นนักวิชาการอิสระด้านภาษาอังกฤษ

และนอกจากจะมีทักษะด้านภาษาอังกฤษแล้ว เขายังมีความสนใจในเรื่องราวต่างๆ ของประเทศในกลุ่มอาเซียนทั้ง 10 ประเทศอีกด้วยส่วนในด้านงานเขียน ชัยยงเคยมีผลงานมาแล้วหลายเล่ม เช่น “เก่งไวยากรณ์อังกฤษใครว่ายาก” “พูดอังกฤษสนุกทุกที่ไม่มีเบื่อ” “บ้าน 2 ภาษา” “กล้าพูดอังกฤษไม่ต้องกลัวผิด” และยังมีผลงานอื่นๆ ที่กำลังได้รับการตีพิมพ์


หนังสือ Idiom & Slang สำนวนควรใช้ สแลงทันสมัยควรรู้
สำนวนและคำสแลงมีความแตกต่างกัน สำนวน (Idiom) หมายถึง การใช้คำ-กลุ่มคำนำมาผสมกันให้เหมาะสมกับความหมายที่ต้องการจะสื่อสาร มักจะเขียนเป็นประโยคยาว ๆ จะทำให้เนื้อหาน่าอ่านมาก แต่เป็นศัพท์ที่ไม่เป็นทางการ จะเกิดจากการสร้างศัพท์หรือสำนวนใหม่ ๆ

โดยการเปลี่ยนคำและความหมาย แต่ศัพท์สแลง (Slang) คือ คำที่เกิดขึ้นตาม กาลเวลา หรือเป็นคำท้องถิ่น ใช้เฉพาะกลุ่ม เป็นคำที่ได้จากประสบการณ์ ไม่มีในพจนานุกรม บางคำเป็นคำไม่สุภาพ ศัพท์สแลงบางครั้งอาจใช้เพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ แล้วก็หายไปแต่ทั้งคำสแลง และคำสำนวนนั้นมีความสำคัญในการเรียนรู้ ภาษาอังกฤษ

หนังสือเล่มนี้จึงมีเนื้อหาที่ได้เรียบเรียงไว้ทั้งสำนวน และคำสแลง แบ่งตามหมวดตัวอักษร ซึ่งแต่ละสำนวน ก็จะมีคำอ่าน และคำแปล พร้อมยกตัวอย่างให้ผู้อ่านเข้าใจได้โดยง่าย

พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 5 พ.ค. 62 วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไวแล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก


งานนี้คอหนังสือพลาดไม่ได้แล้ว วอร์มนิ้วให้พร้อม แล้วกดช้อปกันเลยยยย สนใจเลือกช้อปตามวันเวลาที่กำหนดได้ที่นี้เลยจ้า คลิก
สินค้าที่เกี่ยวข้อง