Promotion
3 หนังสือที่ต้องอ่านก่อนทำธุรกิจออนไลน์





ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ หันมาทำธุรกิจออนไลน์ กันมากขึ้น ทั้งผลิตเอง นำเข้า หรือสินค้ามือสอง เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ใครเริ่มเร็วยิ่งประสบความสำเร็จเร็ว

แต่ธุรกิจออนไลน์มักจะเริ่มเร็ว…และก็ร่วงเร็วได้เช่นกัน
เราขอแนะนำอาวุธดีๆ กลยุทธ์เด็ดๆ ที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ ด้วยหนังสือ 3 เล่ม ที่มีเนื้อหาจัดเต็ม เกี่ยวกับ..การเริ่มธุรกิจออนไลน์ อย่างไรให้ปัง
สำรวจความพร้อม วางแผนอย่างรอบคอบ ก่อนลงสนามจริง!
อย่ารอช้าไปดูกันเลยยยย







1. หนังสือ basic Marketing : การตลาดเข้าใจง่ายกว่าที่คุณคิด 2nd Edition มาแรงสุดฉุดไม่อยู่

เข้าใจการตลาดได้ ง่ายๆ ด้วย case study และอินโฟกราฟิก

หนังสือ Basic marketing เล่มนี้ มีโจทย์ที่ต้องตีให้แตก คือจะทำอย่างไรให้สามารถนำเรื่องที่เข้าใจยากอย่างการตลาดมานำเสนอให้ผู้อ่านที่ไม่รู้เรื่องการตลาดไม่มีพื้นฐานใดๆ เลยเข้าใจง่าย

นั่นจึงทำให้หนังสือเล่มนี้แตกต่างจากหนังสือการตลาดทั่วไป เริ่มต้นด้วยการเล่าเคสที่เป็นทอร์กออฟเดอะทาวน์ เรื่องที่เคยเกิดเป็นกระแสโด่งดัง ใกล้ตัว จึงทำให้คนอ่านเข้าถึงเข้าใจง่าย

แล้วค่อยบอกว่ามันมีการตลาดแทรกอยู่อย่างไร แล้วปิดท้ายด้วยบทสรุปที่ทำให้เข้าใจได้ง่าย โดยไดอะแกรมและอินโฟกราฟิก ทำให้ผู้อ่านทั่วไปเข้าใจการตลาดได้ง่ายขึ้น และนำไปต่อยอดได้ง่ายขึ้น

1. เล่าเรื่องด้วย case study จึงไม่น่าเบื่อเหมือนหนังสือการตลาดทั่วไป
2. สรุปทฤษฎีเป็นไดอะแกรมอินโฟกราฟิกท้ายบท จึงเข้าใจได้โดยง่าย






2. หนังสือ ขายออนไลน์ ทำไมยังไม่รวย (สักที) เล่มนี้

ผู้ขายสินค้าออนไลน์ทั่วไปมักจะเริ่มค้าขายกันแบบง่ายๆ จับเอาสิ่งของใกล้ตัว หรือสิ่งของที่ชอบ เอามาขาย เมื่อถึงจุดหนึ่งยอดขายจะนิ่งๆ ไม่สามารถเติบโตต่อไปได้ ลองเรียนรู้แนวจากประสบการณ์ของผู้ที่ประสบความสำเร็จ ทำกำไรเดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่าหลักแสนบาท เขาคิด เขาทำ เขาใช้เครื่องไม้เครื่องมืออะไร ถึงได้มีกำไรเดือนละหลักแสนบาท

จุดเด่น
หนังสือเล่มนี้
การเรียนรู้ประสบการณ์ของผู้ที่ร่ำรวยรวยจากการขายออนไลน์นั้น มีอยู่สองแบบ หนึ่งคือหาอ่านจากเว็บพันทิบที่จะมีเป็นคอนเซปต์สั้นๆ อ่านเข้าใจแต่ต่อยอดไม่ได้ แต่หนังสือเล่มนี้ จะเผยเคล็ดลับแนวคิด ตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มลงขายสินค้า กระบวนการบริหารจัดการต่างๆ ในระหว่างดำเนินการค้าขาย จนไปถึงการขยายหาตัวแทน







3. หนังสือ YouTube & Video Marketing : เพิ่มยอดวิวและยอด Subscribe, ได้ทั้งแบรนด์ ได้ทั้งเงิน

YouTube & Video Marketing
เครื่องมือการตลาดที่ได้ผลและมาแรงของยุคนี้
นักการตลาดชั้นนำของแบรนด์น้อยใหญ่มากมายต่างพากันผลิตคอนเทนต์โฆษณาออกมาในรูปแบบของวิดีโอ และโซเชียลมีเดียที่เป็นสุดยอดของวิดีโอก็ต้องยกให้ Youtube แม้จะไม่ใช้เซิร์สเอ็นจิ้น แต่กลับมีผู้เข้ามาค้นหาสิ่งที่ต้องการเป็นอันดับสองรองจาก Google เลยทีเดียว

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ Youtube marketing จะเป็นเครื่องมือที่นักการตลาดยุคนี้ต้องหยิบจับใช้งาน และจะยังคงได้รับความนิยมต่อไปอีกหลายปี อย่ามัวรีรอให้คู่แข่งแซงหน้า ถ้าคุณเป็น นักการตลาด ผู้ประกอบกิจการ ยูทูบเบอร์

อย่าพลาดที่จะอ่าน Youtube marketing เล่มนี้
1. อัดแน่นด้วยเนื้อหาการตลาดบน Youtube โดยแท้จริง
2. เทคนิคโปรโมทฟรี และยิงโฆษณาขั้นเทพ ที่เข้าถึงเป้าหมายได้อย่างแม่นยำในงบประมาณที่จำกัด
3. วัดผลวิเคราะห์ผลตอบรับวิดีโอทั้งส่วนที่โฆษณาและไม่ได้โฆษณา เพื่อปรับปรุงต่อไป


"หนังสือ 3 เล่ม ที่เราแนะนำ สำหรับคน ที่จะทำธุรกิจออนไลน์ ให้ปังได้ในตอนนี้ ซึ่งหนังสือแต่ละเล่มก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ใครที่ได้อ่านหนังสือทั้ง 3 เล่ม นี้ เราเชื่อว่าการรบในสนามธุรกิจของคุณจะพร้อมกว่าเดิมอีกหลายเท่า อย่าลืมนะว่าเตรียมตัวก่อนพร้อมกว่าช่วยให้เราเสริมสร้างความมั่นใจได้ และ เราเชื่อว่าการลงทุนกับความรู้ คือการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด"
สินค้าที่เกี่ยวข้อง