Promotion
เซราสุ "ใจปล้ำ" จัดหนัก เป็นครั้งแรก มาพร้อมโปรโมชั่น Flash Sale 3 วันเท่านั้น!!



โปรโมชั่นดี๊ดีมาแล้วจ้า เตรียมเงิน เตรียมบัตรให้พร้อม เซราสุใจปล้ำ ลดจัดหนักจัดเต็ม เป็นครั้งแรก มาพร้อมโปรโมชั่น Flash Sale 3 วันเท่านั้น!! ตั้งแต่วันที่ 29 - 31 มี.ค.นี้ จัดหนังสือมาให้เลือกช้อปหลากหลาย ตอบโจทย์สำหรับใครที่เป็นคอหนังสือ รับรองว่าคุ้มค่า อย่ารอช้า รีบมาเลย




ส่องโปร Flash Sale วันที่ 29 จัดหนัก
เล่มที่ 1 หนังสือก.พ ยอดนิยม หนังสือ พิชิต ก.พ. ภาค ก. (ระดับ 3-4) ฉบับสอบผ่านจริงมีแนวข้อสอบมากกว่า 650 ข้อ พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเอียดทุกข้อ สอบผ่านได้จริง

เล่มที่ 2 หนังสือ สรุปเข้ม + ข้อสอบชีววิทยา ม.ปลายมั่นใจเต็ม 100 อ่านง่าย เข้าใจ แทรกเทคนิคที่เน้นสอบรวมทั้ง Part วัดฝีมือ ตะลุยโจทย์ ที่รวมแนวข้อสอบจากสนามสอบทั่วประเทศ อาทิ เช่น Pat2, วิชาสามัญ, O-NET, สอบตรง, โควตา ฯลฯ

เล่มที่ 3 หนังสือ พจนานุกรมภาพ English-ไทย เล่ม 1 เรียนรู้อย่างสนุกสนานที่บ้านของเรา หนังสือ อ่านนอกเวลาสำหรับน้องวัย "ประถมวัย" เพื่อเพิ่มพูนความรู้ภาษาอังกฤษผ่านตัวการ์ตูนสี่สี และเนื้อหาที่ยกตัวอย่างเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวันเสริมสร้างความเข้าใจและให้จดจำได้ดียิ่งขึ้น


พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 29 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไว้ แล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก





ส่องโปร Flash Sale วันที่ 30 จัดหนัก
เล่มที่ 1 หนังสือ สรุปเข้ม + ข้อสอบ O-NET ม.6 ฉบับสมบูรณ์มั่นใจเต็ม 100 สรุปเนื้อหาที่ออกสอบจริง คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคมศึกษาฯ พร้อมแนวข้อสอบเสมือนจริงทั้ง 5 วิชาหลัก รวม 10 ชุด เฉลยละเอียดอ่านเข้าใจง่าย

เล่มที่ 2 หนังสือ สอนเลขให้ลูก 2 ปีขึ้นไปมาพร้อมคำอธิบายเพื่อช่วยให้เด็กเข้าใจได้ง่ายขึ้น มีภาพประกอบสวยงาม และเฉลยท้ายเล่ม หนังสือ “สอนเลขให้ลูก” ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือที่จะสนับสนุนให้เด็กสนุกกับการเรียนรู้

เล่มที่ 3 หนังสือ Graphic Design for Advertising & Printingเตรียมความพร้อมสู่อาชีพนักออกแบบกราฟิก ตั้งแต่ความรู้ในการออกแบบสิ่งพิมพ์ต่างๆ และวิธีคิดการตีโจทย์ Workshops งานออกแบบให้โดนใจลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ

พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 30 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไว้ แล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก




ส่องโปร Flash Sale วันที่ 31 จัดหนัก

เล่มที่ 1 หนังสือ Genius in PHYSICs ม.ปลายเล่มนี้มีเทคนิค "mindmap ตัวแปร" มี Guideline แนวข้อสอบท้ายบทก่อนดูเฉลย ตรงตามหลักสูตรพื้นฐาน

เล่มที่ 2 หนังสือ คู่มือวิเคราะห์หุ้นแบบง่ายๆด้วย Excel ฉบับมือใหม่หัดลงทุนช่วยแนะนำแนวคิดด้านการลงทุนในหุ้น และเทคนิคการวิเคราะห์ผนวกกับการใช้เครื่องมือในโปรแกรม Microsoft Excel

เล่มที่ 3 หนังสือ Illustrator CC 2017 Professional Guideการใช้งานโปรแกรม Adobe Illustrator เวอร์ชันใหม่ล่าสุด ครบทุกรายละเอียด

พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 31 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไว้ แล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก

โอ้ยยย! คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว โปรโมชั่น Flash Sale เซราสุจัดหนักให้แบบจุใจ ถ้าไม่อยากให้ความคุ้มค่านี้หลุดมือไป ก็พุ่งตัวไปช้อปให้ไวในช่วงเวลาที่กำหนด อย่าลืมว่าหนังสือดีๆที่มาพร้อมราคาถูกลงกว่าเดิมรอช้าไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว!

สนใจเลือกช้อปตามวันเวลาที่กำหนดได้ที่นี้เลยจ้า คลิก
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Graphic Design for Advertising & Printing
฿380
ยกเลิกขาย
Illustrator CC 2017 Professional Guide
฿345
ยกเลิกขาย
Genius in PHYSICs ม.ปลาย
฿395