Promotion
จุดเริ่มต้นการขายภาพบนโลกออนไลน์



"เราเชื่อว่า หลายๆคนคงจะ­ชอบถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้ดู หรือไว้ลงโซเชียลกันทั้งนั้น แต่ต่อให้ถ่ายรูปสวยยังไง แค่โพสต์เพื่อต้องการยอดไลค์อย่างเดียวคงไม่ได้อะไร มันจะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถเปลี่ยนความชอบให้เป็นเงินได้ "

ในโลกออนไลน์ อาชีพเสริมที่เริ่มต้นจากความชอบสามารถทำเงินให้คุณได้ง่าย ๆ อย่างคาดไม่ถึงเชียวล่ะการขายภาพออนไลน์ หรือภาพสต๊อก มีมานานแล้ว ทำให้เรามีรายได้ แต่....เอ๊ะ ภาพ สต๊อกคืออะไรล่ะ? มันต่างจากภาพถ่ายทั่วไปอย่างไร?




หนังสือ "ขายภาพออนไลน์ รวยได้ ไม่ยาก" เล่มนี้ จะพาทุกๆคนไปรู้จักกับภาพ สต๊อกในแบบ "เข้าใจง่าย" แม้จะเป็นมือใหม่ที่ไม่มีความรู้เรื่องการขายภาพออนไลน์มาก่อนก็ทำได้



เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครขายภาพบนเว็บไมโครสต๊อกชื่อดังอย่าง Shutterstock หรือ Adobe Stock ยอดนิยมที่มีฐานลูกค้ามากที่สุด



ซึ่งในหนังสื่อเล่มจะมีวิธีการสอนลงทะเบียนด้วยระบบ Paypal ไว้สำหรับรับเงิน



หนังสือเล่มนี้ กระชับ อ่านง่าย บอกข้อมูลได้อย่างตรงจุด ด้วยการออกแบบที่สบายตา ภาพประกอบสีสันสดใส เข้าใจได้ทันที สอดแทรกเทคนิคการเขียนคำบรรยายภาพ การตั้งคีย์เวิร์ด



เทคนิคการตกแต่งภาพให้ออกมาเพื่อให้ได้มาตรฐานในการส่งภาพ ด้วยโปรแกรม Photoshop และ Lightroom



และเรื่องสำคัญต่าง ๆ ที่จำเป็น ทำให้รู้วิธีส่งภาพที่ถูกต้อง ช่วยทำให้ภาพขายได้ดี และสร้างรายได้ ในเวลาอันรวดเร็ว

หนังสือเล่มนี้ยังมีบทสรุปส่งท้ายสาระสำคัญเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ที่ช่วยไขข้อข้องใจให้กับมือใหม่




**หนังสือเล่มนี้ตอบโจทย์ สำหรับคนที่กำลังหารายได้เสริมไม่ว่าจะทำงาน หรือ กำลังเรียนอยู่ ลองไปหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านกันนะ รับรองว่าจะรู้วิธีส่งภาพสต็อกที่ถูกต้อง มีเงินใช้ ถ้าพร้อมแล้วเรามาถ่ายรูปสร้างรายได้ไปพร้อมๆกันเลยยยยย



สนใจ สั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ในราคาพิเศษ "ได้ที่"
Line@ : @serazu
Facebook :
https://www.facebook.com/serazuonline/
สินค้าที่เกี่ยวข้อง