Promotion
6 ไอเดียเก๋ ปิดเทอมนี้ทำอะไรดีนะ


6 ไอเดียเก๋ ปิดเทอมนี้ทำอะไรดีนะ

ปิดเทอมแล้ว!! เป็นช่วงที่มีค่ามาก เพราะเราเหนื่อยกับการเรียนการสอบมาทั้งเทอมแล้ว ลองมาดูไอเดียกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมที่เราเอามาฝากกัน จะได้ฝึกฝนและเพิ่มทักษะต่างๆให้ตัวเองมากขึ้น ถ้ามัวแต่นอนอย่างเดียว เสียดายเวลาแย่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเริ่มเลยยยยย



1. Up Skill ให้เหนือกว่าใครในห้องเรียน
คำบรรยาย เรามาเพิ่มขีดความสามารถทางด้าน Graphic Design กัน ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมตัดต่อภาพ ตัดต่อวิดีโอ
Photoshop Illustrator หรือ Premier ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ จะมีประโยชน์สำหรับน้อง ๆ ทั้งทำ Port Folio หรือว่าต่อยอดในด้านการเรียนในมหาวิทยาลัยและการทำงา




2. Art ศิลปะ
ใช้เวลาทำงานอดิเรก เช่นงานวาดการ์ตูน ระบายสีน้ำ ฯลฯ งานศิลปะไม่เพียงแต่ได้ผลงานแต่ยังช่วงให้ฝึกสมาธิ ฝึกความอดทนแล้ว ยังส่งเสริมด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์อีกด้วย



3. Reading หาหนังสือดี ๆ อ่าน
โดยงานสัปดาห์หนังสือที่จะจัดขึ้นในช่วงปิดเทอม มีหนังสือดีๆ จำหน่าย ราคาถูกเพียบ!! ลองไป shopping กันดู มีทั้ง หนังสือเตรียมสอบ นวนิยาย หนังสือเตรียมสอบวิทยาศาสตร์ หรืออ่านหนังสือนิทานก็ได้ หากใครมีเวลาว่างไปที่งานหนังสือ หนังสือถูกและดี มีที่บูธ IDC B02 Plenary Hall ที่เดียว นาจาาา





4. Born to be ค้นหาตัวเอง
น้อง ๆ หลายคนอาจจะสับสน ว่าชอบอะไร และจะเรียนคณะไหนดี นะ ลองไปเข้าค่าย ไปงาน Open House ลองหาหนังสือมาอ่านค่ะ เช่น พวก Born to be พยาบาล, เภสัชกร, ทันตะ ฯลฯ



5. Tutoring ปิดเทอมก็ไม่หยุดเรียนรู้ ปิดเทอมก็ไม่หยุดเรียนรู้
โดยเฉพาะเดี๋ยวมีทั้งเรียนในสถาบันสอนพิเศษหลากหลายสถาบัน หรือ เรียนออนไลน์ มีทั้งแบบเรียนฟรี หรือแบบมีค่าใช้จ่าย ก็เลือกได้ความชอบและความเหมาะ



6. Excercise ออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงตัวเอง
ช่วงปิดเทอมทุกคนจะกินเก่งกันมาก มีเวลาทานได้ตลอดๆ ทำให้เปิดเทอมมาน้ำหนักตัวที่เพิ่มสูงขึ้นโดย เฉลี่ย 3-4 กิโลกรัม แย่เลยอย่างงี้!! กระโปรงคับ กางเกงแน่นกันพอดี ดังนั้นเมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ก็ต้องหาเวลาออกกำลังกายกันบ้างนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาในร่ม กลางแจ้ง ในน้ำ สนใจแบบไหนก็ไปออกกำลังกันเลย

* ขอบคุณข้อมูลจาก facebook.com/infopress.learning


ปิดเทอมนี้หวังว่าจะไม่เหงากันนะจ๊ะ ก็แหม!! เราได้หากิจกรรมช่วงปิดเทอมเพื่อให้ทุกคนได้ฝึกฝนตัวเอง เพิ่มทักษะให้ตัวเองมากขึ้น แนะนำให้เลือกทำตั้งหลายอย่าง คราวนี้เป็นหน้าที่ของทุกๆคน ที่จต้องเลือกกิจกรรมที่ตัวเองชอบ แล้วลงมือทำในช่วงปิดเทอมของตัวเองให้คุ้มค่าเอาให้หายเบื่อกันไปเลย

**ปิดเทอมแล้ว!! แต่อย่าปิดกั้นความรู้นะเพราะความรู้ คือ อาวุธ เราต้องคอยฝึก และหาหนังสืออ่านเพิ่มความรู้



**รอให้ทุกคนได้มาเรียนรู้อยู่นะ**

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Photoshop CC 2017 Professional Guide
฿345
ยกเลิกขาย
Drawing Comics World Vol.1
฿299
หมดแล้ว