Promotion
รีวิวหนังสือแบบฝึกบูรณาการทักษะ เรื่องการลบและการเปรียบเทียบ
หนังสือ แบบฝึกบูรณาการทักษะ เรื่องการลบและการเปรียบเทียบ จากสำนักพิมพ์ Thinkbeyondbook



ช่วงนี้หุยมีโอกาสได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับทักษะ EF ค่ะ ซึ่งทักษะนี้มีความจำเป็นมากนะคะ เพราะเป็นการปูพื้นฐานให้เด็ก ๆ รู้จักเรียนรู้และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ที่สำคัญยิ่งปลูกฝังเร็วก็ยิ่งดีค่ะ ในฐานะที่ตัวเองก็เป็นติวเตอร์ด้วยก็เลยอยากจะหาวิธีการสอนที่ส่งเสริมทักษะสำคัญนี้ และเท่าที่หุยอ่านมา เขาว่าการเรียนรู้ด้วยการลงมือทำนี่แหล่ะ ดีที่สุด ซึ่งซี่รีส์ที่หุยรีวิวนี้ จัดว่าตอบโจทย์อยู่นะคะ เพราะบูรณาการหลายวิชาในเล่มเดียวเลยค่ะ



ทุกเล่มจะมีคำแนะนำแก่ผู้ปกครอง หรือคุณครูอยู่นะคะ เช่น วิธีการใช้แบบฝึก, บทบาทของพ่อแม่และผู้เลี้ยงดูในการเตรียมเด็กออกสู่โลกกว้าง และตารางบันทึกพัฒนาการ เป็นต้น ส่วนนี้หุยแนะนำให้อ่าน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการใช้งานค่ะ



เนื้อหาภายในบทจะเกี่ยวกับคณิตศาสตร์เบื้องต้น และเชื่อมโยงไปสู่คณิตศาสตร์ที่พบเห็นได้ในชีวิตประจำวัน เช่น การเทียบน้ำหนัก โดยนำเสนอผ่านภาพที่น่ารัก ตัวหนังสือน้อย แต่ดูแล้วเข้าใจง่าย เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง โดยมีผู้ปกครอง หรือคุณครูเป็นผู้ชี้แนะ ที่สำคัญแบบฝึกจะเป็นการไต่เลเวลจากง่ายไปยาก ค่อย ๆ ปรับระดับความซับซ้อนขึ้นทีละน้อย เพื่อที่เด็ก ๆ จะได้ไม่รู้สึกยากจนเกินไป



ผู้ปกครอง หรือคุณครูสามารถเสริมวิชาอื่นเพิ่มเติมจากแบบฝึกได้ เช่น เสริมเรื่องคำศัพท์ภาษาอังกฤษจากรูป หรือวิชาวิทยาศาสตร์ เป็นต้น



ด้วยลักษณะของแบบฝึกที่ไม่มากจนเกินไป และตัวการ์ตูนที่น่ารัก เป็นการส่งเสริมและย้ำให้เห็นชัดว่า “การเรียนรู้ก็เป็นเรื่องสนุกได้”

ซี่รีส์นี้ไม่ได้มีแค่ 2 เล่มนี้นะคะ ยังมีอีกหลายหัวข้อเลย ถ้าสนใจลองหาดูได้นะคะ ?? #เห็นว่าดีเลยบอกต่อ

ราคาหนังสือ 99฿ / 1 เล่ม
หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป หรือ Serazu ร้านหนังสือออนไลน์ (ร้านออนไลน์ของสำนักพิมพ์)
สั่งซื้อ หนังสือแบบฝึกบูรณาการทักษะ เรื่อง การเปรียบเทียบ หรือ หนังสือแบบฝึกบูรณาการทักษะ เรื่อง การลบ

ขอบคุณที่มา : เพจ Hungry Days
สินค้าที่เกี่ยวข้อง