Promotion
สอบ ก.พ. ภาค ก “ภาษาอังกฤษ” ผ่านฉลุย ไม่ต้องกลัวสอบซ่อม
สอบ ก.พ. ภาค ก “ภาษาอังกฤษ” ผ่านฉลุย
ไม่ต้องกลัวสอบซ่อม


ช่วงนี้การเตรียมตัวสอบ ก.พ. ก็จะคึกคักอยู่หน่อย ๆ หลังจากที่สำนักงาน ก.พ. ประกาศรับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ประจำปี 2561 ซึ่งมีกำหนดการรับสมัคร 9 - 29 มีนาคม 2561

เมื่อลงสมัครสอบแล้ว สิ่งต่อมาที่ผู้สมัครทุกคนมองหาก็คือ หนังสือเตรียมสอบที่ “มั่นใจได้” ซึ่งทุกท่านก็คงจะตามหาได้ไม่ยากนัก (ที่ SERAZU.COM ก็มีนะจ๊ะ) แต่ หนังสือที่หายากน่ะ คือ “หนังสือที่จะช่วยให้สอบผ่านวิชาภาษาอังกฤษ ภาค ก” ต่างหากล่ะ

“ทำไมหนังสือวิชานี้ถึงหายากและเป็นที่ต้องการ”

คำตอบก็ง่าย ๆ “ก็เพราะว่ามันยาก” ใคร ๆ ต่างก็อยากจะสอบผ่านในการสอบเพียงครั้งเดียว หลายท่านต้องปวดหัวไปลงสนามสอบอีกรอบก็เพราะ “ไม่ผ่าน” วิชาภาษาอังกฤษ ถ้าสอบซ่อมแล้วยังไม่ผ่านอีก... ก็ต้องไปสอบใหม่ทั้งหมดเลยทีเดียว ทำให้ต้องเสียเวลา เสียทรัพย์และที่สำคัญเสียกำลังใจไปไม่น้อยเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการช่วยขจัดความกังวล ต้นตอแห่งความเครียดของทุกท่าน ทาง SERAZU จึงจัดหนังสือ “เซตคู่ : สอบ ก.พ. พิชิตข้อสอบภาษาอังกฤษ” มานำเสนอจ้า


เซตคู่นี้ประกอบด้วย

คู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสมบูรณ์ (ภาค ก.)


หนังสือที่เรียบเรียงขึ้นจากประสบการณ์ตรงในการสอบรับราชการ ของอาจารย์อุดม สุขทอง ติวเตอร์คนดังที่มีประสบการณ์ติวการสอบ ภาค ก มานานกว่า 8 ปี เนื้อหาในเล่มอัดแน่นไปด้วยเทคนิคและวิธีการหาคำตอบในรูปแบบทางลัด ที่สำคัญมีเนื้อหาครบ Update ล่าสุด อ่านเข้าใจง่าย ยืนยันผลงานจากผู้สอบผ่านจริงจำนวนมากกว่า 10,000 คน

แนวข้อสอบเข้ารับราชการ ก.พ. ภาค ก วิชาภาษาอังกฤษ


หากคุณอยากเป็นคนหนึ่งที่ผ่านวิชาภาษาอังกฤษ เล่มนี้คือ “พระเอก” ของคุณ เพราะเล่มนี้เป็นหนังสือที่รวบรวมทุกสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับการสอบวิชาภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นไวยกรณ์และแนวทางการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับการสอบภาค ก เรียบเรียงเนื้อหาภายในเล่มโดยนักเขียนที่มีประสบการณ์ในการสอนจริงกว่า 10 ปี มีแนวข้อสอบที่ใกล้เคียงกับข้อสอบจริงในปีที่ผ่านมา ทุกข้อสอบมีคำแปลและคำอธิบายอย่างละเอียด อ่านเข้าใจง่าย และที่สำคัญมีสรุปเทคนิคการทำข้อสอบที่สามารถนำไปใช้เพื่อให้สำเร็จในการสอบได้จริง

แม้จะเพิ่งเริ่ม แต่ทุกท่านมีโอกาสสอบผ่านเหมือนกัน
“ไม่มีสิ่งใดยากเกิน หากมุ่งมั่นและตั้งใจ”
ทีมงาน SERAZU ขอเป็นแรงใจให้ผู้สอบทุกท่านสมหวังดั่งใจหมายนะจ๊ะ



สนใจสั่งซื้อ เซตคู่สุดคุ้ม คลิก

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
แนวข้อสอบเข้ารับราชการ ก.พ. ภาค ก วิชาภาษาอังกฤษ
฿250
เซตคู่ :  สอบ ก.พ+เน้นภาษาอังกฤษ 2563
฿525