Promotion
รีวิวหนังสือ ห้องเรียนฉบับคุณหนู "ก้าวสู่เส้นทางสายเลดี้" เปลี่ยนลูกเป็ดขี้เหร่ เป็นหงส์แสนสวย

ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กันจริง ๆ นะคะ ใคร ๆ ก็อยากสวย อยากโดดเด่นกันทั้งนั้นแหละ งั้นเก็บเงินไปศัลยกรรมที่เกาหลีกัน ! แต่เดี๋ยวก่อน !!! ใครบอกล่ะคะว่าคนสวยจะต้องมีใบหน้าที่สวย จมูกโด่ง ๆ หุ่นดี ๆ เท่านั้น

ความสวยโดดเด่นน่ะเราสร้างได้ เริ่มจากการปรับบุคลิกภาพและมารยาท เอาเป็นว่าอลิซจะยกให้ หนังสือการ์ตูนเสริมความรู้ "ห้องเรียนฉบับคุณหนู" ตอน “ก้าวสู่เส้นทางสายเลดี้” เล่มนี้ เป็นคุณครูสอนทุกคนเอง


เริ่มเรื่องราวจาก “เบลล์” สาวน้อยเสียงดี แต่ไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย บุคลิกภาพและมารยาทก็แย่เอามาก ๆ วันหนึ่งที่โอกาสของเธอมาถึง เธอได้รับเลือกเป็นนักร้องนำของวงประจำโรงเรียน แต่ก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจากคนอื่น ๆ

จึงเป็นหน้าที่ของ “โอลิเวีย” หัวหน้าวง ผู้มีบุคลิกภาพและมารยาทงดงามสุด ๆ ที่จะมาเปลี่ยนนกกระจอกอย่างเบลล์ให้กลายเป็นหงส์แบบฉบับเร่งด่วน


เริ่มจากการปรับบุคลิกภาพเบื้องต้น นั่ง ยืน เดินอย่างไรให้สง่างาม มารยาทการเข้าสังคม การวางตัวให้เหมาะสม หรือแม้กระทั่งบนโต๊ะอาหารก็ต้องมีมารยาท

ถ้าใครไปทานอาหารในงานสังคมต่าง ๆ แล้วเจอช้อน ซ้อม มีด แก้ว จาน ชามเยอะแยะเต็มไปหมดก็ไม่ต้องตกใจไปนะคะ ในเล่มนี้เขาจะบอกว่าอะไรใช้กับอะไร อลิซแอบกระซิบเทคนิคการจำให้นิดนึงว่ามีดกับซ้อมให้ใช้เรียงลำดับจากนอกเข้าใน ตามลำดับการเสิร์ฟ


อลิซบอกเลยว่าหนังสือเล่มนี้คู่ควรกับสาวน้อยอย่างเรา ๆ มาก (แอบโกงอายุแบบเนียน ๆ ฮ่า ๆ ) เมื่อได้เรียนรู้การปรับบุคลิกภาพและมารยาทกันแล้ว ลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ รับรองว่าเราจะต้องดูดีขึ้นจนใคร ๆ ต้องมองจนเหลียวหลัง

และถ้ายังไม่แน่ใจว่าบุคลิกภาพเราดีขึ้นหรือยัง เล่มนี้เขาก็มีแบบทดสอบความเป็นไอดอลให้เราลองทำกันด้วยล่ะ อย่ารอช้าค่ะ มาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวน้อยมารยาทดี บุคลิกภาพเลิศกันดีกว่า !!!

หนังสือ : ห้องเรียนฉบับคุณหนู ก้าวสู่เส้นทางสายเลดี้
นักเขียน : Zhuang ya xin
นักวาด : Shi shi & Mao ren
สำนักพิมพ์ : Read Comics
ราคา: 185 บาท
รีวิวโดย : Alice

สินค้าที่เกี่ยวข้อง