Promotion
รีวิวหนังสือ ห้องเรียนฉบับคุณหนู "คลาสบริหารเวลา จัดการปัญหาสุดป่วน" เพิ่มเวลาให้ 1 วัน มีมากกว่า 24 ชั่วโมง !!!


อะไรนะ ?! พรุ่งนี้ต้องส่งรายงาน การบ้านวิชาอื่นก็มีเพียบ แถมมีสอบย่อยด้วย ฉันจะทำทุกอย่างให้เสร็จทันภายในวันเดียวได้ยังไงกัน ฮือ ๆ ขอเวลาเพิ่มสัก 300 ชั่วโมงได้ไหม ? เพิ่งรู้ว่าเวลามีค่ากว่าเงินก็วันนี้แหละค่ะ

ถ้าใครประสบปัญหานี้อยู่แบบอลิซ ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ พวกเราคือคนที่ใช้เวลาอย่างสิ้นเปลือง และกำลังจะโดนปีศาจนาฬิกาทรายดูดเวลาไป กรี๊ด !!!

แต่อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ เราสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นนักบริหารเวลาตัวยงได้ กับหนังสือการ์ตูนเสริมความรู้ "ห้องเรียนฉบับคุณหนู" ตอน “คลาสบริหารเวลา จัดการปัญหาสุดป่วน” เล่มนี้


เรื่องราวของ “แวนด้า” เด็กผู้หญิงที่ใช้เวลาชีวิตได้เปลืองมาก ไม่รู้จักบริหารเวลา นัดเมื่อไรไปสายเมื่อนั้น ดันไปหลงรักรุ่นพี่นักบาสสุดหล่อเข้า แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้รุ่นพี่และเพื่อน ๆ ล้มป่วยไปอย่างไร้สาเหตุ จนวิญญาณหลุดออกจากร่าง

แต่พวกเขายังโชคดีที่มีเทพนกกระเรียนช่วยไว้ และแปลงร่างพวกเขาเป็นข้าวของเครื่องใช้ให้ไปอยู่กับแวนด้า เพื่อหลบหนีเจ้าปีศาจนาฬิกาทราย !!!


และเหล่าเครื่องใช้จะมาเปลี่ยนแวนด้าให้เป็นนักบริหารเวลาตัวยง เริ่มจากการวางแผนการทำงาน การจัดตารางเวลา การกำหนดเป้าหมาย แถมมีวิธีเพิ่มเวลาให้ 1 วันมีมากกว่า 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ (ทำได้ด้วยเหรอ ? ) ที่น่าสนใจก็คือกฎ 80/20 ที่จะช่วยให้การบริหารเวลาของเราง่ายขึ้น

กฎนี้คือการเรียงตามลำดับความสำคัญและความเร่งด่วน ก่อนที่จะนำไปจัดตารางเวลาประจำวัน วิธีนี้จะทำให้เราลงมือทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมาย และไม่ลืมว่าจะต้องทำอะไรบ้างในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังมีแบบทดสอบบริหารเวลาให้เล่นสนุก ๆ ทดสอบตัวเองอีกด้วย


ถ้ารู้ตัวแล้วว่าเราเป็นคนที่ผลาญเวลาไปอย่างสูญเปล่า เริ่มทำการบริหารเวลากันตั้งแต่วันนี้เถอะค่ะ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง และไม่ต้องมีงานไฟลนก้นมากวนใจด้วย ตามแวนด้าไปเรียนรู้พร้อม ๆ กัน พร้อมทั้งเอาใจช่วยให้เธอปราบเจ้าปีศาจนาฬิกาทรายให้ได้กันเถอะ !


หนังสือ : ห้องเรียนฉบับคุณหนู คลาสบริหารเวลา จัดการปัญหาสุดป่วน
นักเขียน : Zhuang ya xin & Shi Shi
สำนักพิมพ์ : Read Comics
ราคา: 185 บาท
รีวิวโดย : Alice

สินค้าที่เกี่ยวข้อง