Promotion
รีวิวหนังสือการ์ตูน "เวโรนิก้า Zombie Secret" ไขความลับของตำนานซอมบี้แสนน่ากลัว

ในโลกนี้มีใครชอบซอมบี้บ้างคะ ? อลิซเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูหนังเกี่ยวกับซอมบี้มาก ๆ รู้สึกว่ามันสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก แต่ถ้าซอมบี้มีจริงขึ้นมา อลิซคงจะกลั้นใจตายไปก่อนคนแรก ฮ่า ๆ แต่หนังสือการ์ตูนเวโรนิก้า Zombie Secret” เล่มนี้มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่หลงใหลในซอมบี้ จนใคร ๆ ก็เรียกเธอว่า “คุณหนูซอมบี้”


ความชอบของเธอคงจะไม่ทำให้ใครเดือดร้อนนะคะ ถ้าเธอไม่อุตริไปขอพรกับกระจกแองเจิ้ล ขอให้ซอมบี้มีจริง ! (ยัยนี่ต้องบ้าไปแล้วแน่ ๆ ) แล้วซอมบี้ก็โผล่มาจริง ๆ ทีมชมรมผู้พิทักษ์ตำนานจึงต้องตามไปหาต้นตอว่าซอมบี้มาได้ยังไง จึงตกกระไดพลอยโจรวิ่งหนีซอมบี้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย จะรอดมั้ยล่ะคะเนี่ย !?


ผีธรรมดาก็ว่าน่ากลัวแล้ว นี่เป็นศพเดินได้ที่ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพด้วยอำนาจของมนต์ดำวูดู พร้อมจะทำร้ายเราได้ตลอดเวลา แถมไม่ได้มีแค่ประเภทเดียวด้วยนะ ประเภทที่น่ากลัวสุด ๆ ต้องยกให้ Thriller เป็นพวกซอมบี้กลายพันธุ์ สามารถวางแผนทำร้ายเราได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน แถมตัวใหญ่มาก ๆ


ถ้าถามถึงวิธีเอาตัวรอดจากซอมบี้ บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า วิ่ง ! วิ่งไปให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าอยากรู้แล้วว่าความน่ากลัวนี้มีต้นกำเนิดมาจากอะไร พร้อมเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับซอมบี้ที่ไม่เคยรู้มากก่อน ก็อย่าพลาดเล่มนี้เชียวนะคะ


หนังสือ : "เวโรนิก้า ปาร์ตี้ผีดูดเลือด"
นักเขียน : Go-it ปีกนกบูรพา
นักวาด : นิรุตติ์ พิทักษ์วงษ์
สำนักพิมพ์ : Read Comics
ราคา: 175 บาท
รีวิวโดย :Alice
สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Idol Secret เวโรนิก้า Zombie Secret
฿175
ยกเลิกขาย