Promotion
รีวิวหนังสือการ์ตูน "เวโรนิก้า ปาร์ตี้ผีดูดเลือด" เปิดตำนานผีดูดเลือดแสนลึกลับ !

ผีตัวขาวซีด มาพร้อมผ้าคลุมสีดำ และเขี้ยวที่แหลมคม กระหายเลือดอยู่ตลอดเวลา กรี๊ด จะโดนกัดคอรึเปล่าเนี่ย !!! เรามาทำความเข้าใจตำนานของผีดูดเลือดไปพร้อม ๆ กับหนังสือการ์ตูนเวโรนิก้า ปาร์ตี้ผีดูดเลือด” เล่มนี้กันดีกว่า


มีข่าวลือว่ามีผีดูดเลือดอยู่ในโรงเรียน ประธานนักเรียนจึงมีแผนที่จะจัดงานเต้นรำขึ้นเพื่อสยบข่าวลือนี้ แต่ประเด็นคือเขาดันเต้นรำไม่เป็นซะงั้น ! เขาจึงไปขอพรกับกระจกแองเจิ้ลให้ตัวเองเต้นรำได้ เต้นรำเก่ง (โธ่ ! สิ่งศักดิ์สิทธิ์คงจะช่วยได้อยู่หรอกนะ) เดือดร้อนเวโรนิก้าและเพื่อน ๆ ที่จะต้องปลอมตัวไปสอนเต้นรำให้เขาอีก


ว่าแต่ประธานนักเรียนนี่ทำตัวแปลก ๆ นะคะ หรือว่าเขาจะเป็นผีดูดเลือดซะเอง กรี๊ดดดดดด !!! โอเคดึงสติกลับมา ถ้าอยากรู้ว่าประธานนักเรียน หรือแม้กระทั่งคนรอบตัวเราเป็นผีดูดเลือดรึเปล่า มีวิธีสังเกตง่าย ๆ นั่นก็คือ จะมีลักษณะผอมแห้ง ผิวซีด มีเขี้ยว เล็บนิ้วยาว บางแบบก็มีโพรงจมูกรูเดียว ต่างกันออกไปตามตำนานของสถานที่นั้น ๆ


ถึงเรื่องผีดูดเลือดจะเป็นแค่ตำนาน แต่เราระวังตัวไว้ก่อนก็ไม่เสียหายนะคะ ระหว่างที่เวโรนิก้าและเพื่อน ๆ ไขคดีเรื่องผีดูดเลือด เขาก็มีสาระเกี่ยวกับผีดูดเลือดมาให้อ่านด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดผีดูดเลือด ผีดูดเลือด แวมไพร์ แดรกคูลา เหมือนกันหรือเปล่า ? แถมวิธีป้องกันตัวจากผีดูดเลือดด้วยล่ะค่ะ อย่ารอช้าเราตามเวโรนิก้าไปไขข้อสงสัยนี้กันเถอะ ! ระวังตัวจากผีดูดเลือดด้วยล่ะ !


หนังสือ : "เวโรนิก้า ปาร์ตี้ผีดูดเลือด"
นักเขียน :ก่ออิฐ สตูดิโอ ภาพ : นิรุตติ์ พิทักษ์วงษ์
สำนักพิมพ์ : Read Comics
ราคา : 175 บาท
รีวิวโดย : Alice

สินค้าที่เกี่ยวข้อง