Promotion
รีวิวหนังสือ " Shin & Minna กรุ๊ปเลือดกับสารพัดอาหาร"

กลับมาอีกแล้วกับ "Shin & Minna" หนังสือการ์ตูนสุดฮิต มากับตอนใหม่ " ชิน-มินนา กรุ๊ปเลือดกับสารพัดอาหาร" เล่มนี้เรียกได้ว่าเอาใจทั้งแฟนคลับและคนที่หลงรักการทำอาหาร ด้วยสูตรอาหารหน้าตาน่ากินแบบแน่นเอี๊ยด แต่ ๆ ๆ นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ยังต้องเลือกทานให้ถูกกรุ๊ปเลือดด้วยนะ งงล่ะสิ ! ถ้าอยากรู้ว่าอาหารกับกรุ๊ปเลือดเกี่ยวข้องกันยังไง ตามไปอ่านพร้อม ๆ กัน


เมื่อมินนาเกิดเหตุให้ต้องย้อนกลับไปในอดีตอย่างงง ๆ และได้พบกับพี่ชินจอมเอาแต่ใจ และเพื่อน ๆ ในสมัยเด็ก แถมได้เป็นพี่เลี้ยง (หรือแม่ครัวกันแน่ ? ) ของพวกเขาแบบงง ๆ อีก ดีนะที่มินนามีความรู้เรื่องอาหารอยู่บ้าง มินนาจึงจะเป็นคนให้ความรู้กับพวกเราในเรื่องอาหารที่เหมาะกับคนแต่ละกรุ๊ปเลือด ว่าควรกินอะไร และหลีกเลี่ยงอะไร


อย่างพี่ชิน เลือดกรุ๊ป A (ว๊าย ๆ กรุ๊ปเดียวกับอลิซเลย) ควรทานผักมากกว่าทานเนื้อ ย่อยผักผลไม้ได้ดีกว่า เพราะต้นตระกูลของคนกรุ๊ป A เป็นมนุษย์ยุคเกษตรกรรม ที่แทบจะเป็นมังสวิรัติเลยก็ว่าได้ ว้าว ๆ ๆ ละเอียดมาก ๆ เลยนะคะ ยังมีสาระน่ารู้เกี่ยวกับกรุ๊ปเลือดทุกกรุ๊ปอีกเพียบ แถมมีสูตรทำอาหารหน้าตาน่าทานอีกหลายอย่าง แต่ยังคงความฟินของพี่ชินกับมินนา แล้วพี่สาวที่พี่ชินพูดถึงนั้นจะใช่มินนาที่ย้อนอดีตกลับไปรึเปล่า ? ต้องไปลุ้นกันว่าอดีตนั้นจะเปลี่ยนแปลงปัจจุบันไปอย่างไร




หนังสือ : Shine & Minna กรุ๊ปเลือดกับสารพัดอาหาร
นักเขียน : C3 Studio
สำนักพิมพ์ : Read Comics
จัดจำหน่าย : บริษัทไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา : เล่มละ 175 บาท
รีวิวโดย : Alice
สินค้าที่เกี่ยวข้อง