Promotion
รีวิวหนังสือ "Shin&Minna คอยดูนะ ฉันจะป็อปปูล่า"

"ชิน-มินนา คอยดูนะฉันจะป็อปปูล่า" อีกตอนหนึ่่งของซีรี่ยส์ "Shin & Minna" หนังสือการ์ตูนสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็ถามถึง เล่มนี้กลับมาพร้อมเนื้อหาที่โดนใจกว่าเดิม บวกความฟินของ "พี่ชิน" หนุ่มหล่อลูกชายเจ้าของโรงเรียน กับ "มินนา" สาวน้อยหน้าตาธรรมดา ที่ดูจะเพิ่มพิกัดจากเล่มที่แล้ว (อ่านรีวิวเล่มก่อนหน้าเพิ่มเติม) จะเป็นยังไง ไปดูกัน !!!


ใคร ๆ ก็อยากเป็นที่รัก ที่สนใจกันทั้งนั้นแหละ ใช่มั้ย ? มีเพื่อนเยอะมันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่มีเพื่อนดีมันดีกว่าเยอะ เชื่อเถอะ !!! ก็ดูอย่างนัชชา สาวน้อยจอมหยิ่งยโส ผู้คิดว่าตัวเองโดดเด่น ไม่จำเป็นจะต้องมีเพื่อนก็ได้ ส่วนเดนนิส หนุ่มหล่อ ที่ใช้เงินซื้อเพื่อน คิดว่ามีเพื่อนยิ่งเยอะยิ่งดี โดยเฉพาะเพื่อนในสังคมออนไลน์ เฮ้อ ๆ ทำไมถึงคิดแบบนั้นกันนะ


ไม่ได้การล่ะ !!! มินนาจะต้องทำอะไรสักอย่าง ตามมินนาไปเรียนรู้การเลือกคบเพื่อน เพื่อนแท้ เพื่อนเทียม ต่างกันยังไง ? บวกวิธีการทำตัวเองให้น่าคบ รับรองว่าถ้าได้อ่านแล้วล่ะก็ ทุก ๆ คนจะต้องเป็นที่รักของเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน (เอาไปประยุกต์ใช้กับพี่ชินได้มั้ยนะ ? ฮ่า ฮ่า )


นอกจากมิตรภาพที่เพิ่มขึ้นแล้ว ความรู้สึกของพี่ชินกับมินนาก็ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นด้วย แอบบอกนิดนึงว่าเล่มนี้ไม่ได้มีความฟินแค่คู่เดียวนะ ตามไปอ่านกันดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าสปอย (ฮ่า) และสิ่งที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือโปสเตอร์อีกแล้วค่า ภาพสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเพื่อน ๆ ที่เพิ่มขึ้น ได้มาเพิ่มอีก 1 แผ่นแล้ว เย่ ๆ



หนังสือ : Shine & Minna คอยดูนะ ฉันจะป็อปปูล่า
นักเขียน : C3 Studio
สำนักพิมพ์ : Read Comics
จัดจำหน่าย : บริษัทไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา : เล่มละ 175 บาท
รีวิวโดย : Alice

สินค้าที่เกี่ยวข้อง