Promotion
รีวิว ขายออนไลน์ ทำไมยังไม่รวย (สักที)
รีวิวหนังสือ ขายออนไลน์ ทำไมยังไม่รวย (สักที)

DSCF7520.jpg

“ จงภูมิใจในร้านขายของออนไลน์เล็กๆ ที่มียอดขายที่ยิ่งใหญ่ ”

ในยุคที่การขายของออนไลน์ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือใหม่อีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครก็สามารถมีร้านขายของของตัวเองได้ง่ายๆ บนโลกออนไลน์ โดยผ่านซื่อโซเชียลต่างๆ มาดูกันดีกว่าว่าการขายของออนไลน์นี้จะมีเทคนิคหรือกลยุทธ์อะไรบ้างที่ทำให้หลายๆ คนเปลี่ยนอาชีพจากงานประจำมาสู่การขายของออนไลน์กัน

หนังสือ “ ขายของออนไลน์ ทำไมยังไม่รวย (สักที) ” เขียนโดย รชต ธรรมรัตน์ ผู้ที่เชี่ยวชาญในด้านธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์มาอย่างโชกโชน ประสบการณ์ทางด้านตลาดมามากมาย เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้จะเหมือนเป็นการบอกเล่าประสบการณ์ที่ผู้เขียนได้สั่งสมมาเป็นเวลานาน ผ่านกาลเวลาตั้งแต่ที่เป็นการขายของแบบออฟไลน์เดินแจกใบปลิวหรือจัดบูธตามงานต่างๆ จนมาถึงยุคที่สื่อสังคมออนไลน์มีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น


DSCF7540.jpg

สำหรับธุรกิจขายของออนไลน์ หลายคนรุ่ง หลายคนร่วง หลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมขายไม่ได้เหมือนแบรนด์อื่นบ้างละ บางคนก็ขายดีจนสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัวตัวเองได้ ในหนังสือจะบอกวิธีการเริ่มต้นอย่างไร ขายสินค้าแบบไหน มีการคัดเลือกสินค้าอย่างไรให้ติดตลาดออนไลน์ได้ แล้วถ้าคุณมีอำนาจในโลกออนไลน์แล้วคุณจะจัดการกับตัวแทนของคุณอย่างไร การโฆษณาสินค้าของคุณบนสื่อโซเชี่ยล รวยได้ ก็เจ๋งได้ และเนื้อหาในเล่มนี้จะทำให้เราเข้าใจโลกของการขายของออนไลน์มากขึ้น


DSCF7538.jpg

หนังสือเล่มนี้เหมาะกับคนที่สนใจในการขายของไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์เชื่อว่าเทคนิคหรือวิธีต่างๆ ในเนื้อหาเล่มนี้ จะทำให้ความคิดคุณเปลี่ยนไปแน่นอนพอได้อ่านแล้วรู้สึกว่าโลกของเรา หรือสังคมที่เราอยู่ไปเร็วกว่าที่เราคิดไว้มาก เพียงแค่ต้องศึกษาพัฒนาและปรับตัวให้เข้ากับการเติบโตของตลาดออนไลน์เท่านั้นเอง เชื่อว่าคุณเองก็สามารถรวยกับธุรกิจขายของออนไลน์นี้ได้ไม่ยาก

.
.

เขียน คุณรชต ธรรมรัตน์
สำนักพิมพ์ : Infopress Group
จัดจำหน่าย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
ราคา ๒๒๕ บาท


รีวิวโดย
unchisaves



สนใจหาซื้อได้แล้วที่ ร้านหนังสือออนไลน์ :

สินค้าที่เกี่ยวข้อง