Promotion
5 เรื่องต้องรู้ ก่อนเริ่มต้นภาษาจีนด้วยตนเอง

สำหรับน้องๆ คนไหนที่กำลังเริ่มต้นอยากเรียนภาษาจีน วันนี้พี่แอดมินขอแนะนำ หนังสือ Easy Note ภาษาจีน มั่นใจเต็ม100 ก่อนเริ่มต้นภาษาจีนทบทวนไวยากรณ์และศัพท์ภาษาจีนกลางอย่างง่ายสไตล์ Easy Note ที่เน้นประเด็นที่ออกสอบบ่อย สามารถทบทวนได้ไว ทำให้เตรียมตัวได้ง่ายขึ้น

เชื่อได้เลยว่า ต้องมีน้องๆ หลายคน งงกับไวยากรณ์และศัพท์ภาษาจีนอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้พี่แอดมินจึงมีคำแนะนำดีๆ ที่จะช่วยเปลื่ยนการเรียนภาษาจีนที่เเสนน่าเบื่อเเละยากให้ดูง่ายขึ้นด้วย จะง่ายขนาดไหนมาดูกันเลยย!!!!ไปกัน


หนังสือเเนะนำ


หนังสือ Easy Note ภาษาจีน มั่นใจเต็ม 100

หนังสือ Easy Note ภาษาจีน มั่นใจเต็ม 100

ทบทวนไวยากรณ์และศัพท์ภาษาจีนกลางอย่างง่ายสไตล์ Easy Note ที่เน้นประเด็นที่ออกสอบบ่อย สามารถทบทวนได้ไว ทำให้เตรียมตัวได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่เตรียมสอบ HSK ระดับ 3 ขึ้นไป และนักเรียนม.ปลายที่กำลังเตรียมสอบ วิชาความถนัดภาษาจีน (PAT 7.4)

รายละเอียดเพิ่มเติมเล่มนี้
1. จดจำง่าย : สรุปเนื้อหา และความเข้าใจได้ภายใน 1 หน้า ทบทวนก่อนสอบไม่เกิน 1 สัปดาห์
2. โฟกัสตรงประเด็น : รวม Pattern คำศัพท์ และไวยากรณ์จีนที่ออกสอบบ่อย พร้อมจุดจำ และจุดผิดเพื่อการสอบในทุกสนาม
3. เห็นจุดต่าง : ชี้ความแตกต่างเพื่อการสังเกตในภาษาจีนที่ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับคนที่จะเริ่มต้นอยากเรียนภาษาจีนด้วยตัวเองเเบบง่ายๆ ต้องเล่มนี้เลยห้ามพลาดกับ หนังสือ Easy Note ภาษาจีน หรือสนใจต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูหนังสือ คลิกที่นี่  ได้เลยจ้าหรือต้องการโปรโมชั่นพิเศษทักแชทไปที่ Line : @serazu หรือ สเเกน QR Code ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้าา 

ที่มา : infopress

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
Easy Note ภาษาจีน มั่นใจเต็ม 100 : วิชาความถนัดภาษาจีน (PAT 7.4)
฿249