Promotion

เรียนคณะครุศาสตร์ทำงานอะไรได้บ้าง


เรียนคณะครุศาสตร์ทำงานอะไรได้บ้าง

น้องๆคนไหนที่สนใจสอบเข้าเรียนคณะการท่องเที่ยวเเละการโรงเเรม เเต่ไม่รู้ว่าจบไปสามารถทำงานอะไรได้บ้าง วันนี้พี่ขอยกตัวอย่างอาชีพสำหรับน้องๆที่เรียนจบคณะการท่องเที่ยวเเละการโรงเเรม ว่าจะมีอาชีพอะไรบ้าง ไปดูกันเลย...






ครู(Teacher) ทำหน้าที่  ถ่ายทอดความรู้ และพัฒนาจิตใจ สติปัญญา ความสามารถ และอบรมศีลธรรมจรรยา ให้กับลูกศิษย์ เช่น  ครู  วิทยาศาสตร์ ครูคณิตศาสตร์ 

เปิดสถาบันกวดวิชา(My own tutoring institute) คือ โรงเรียนที่ก่อตั้งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้นักเรียนประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ซึ่งเป้าหมายสาคัญที่สุดคือการผ่านการสอบเข้าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย เช่น ติวTgat / Tpat เพื่อสอบเข้ามหาลัย

อาจารย์(Instructor) คือ คณะจารย์ในวิทยาลัย มหาวิทยาลัย อาจารย์จะเป็นผู้รอบรู้สรรพวิชาเฉพาะด้าน มีความเชี่ยวชาญเป็นด้านๆ หรือแต่ละสาขาวิชา เช่น อาจารย์สอนวิชาฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ศิลปะ

เจ้าหน้าที่ด้านการศึกษา(Academic staff) ทำหน้าที่ นักวิชาการด้านการศึกษา ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนาการเรียนการสอน และการศึกษาของประเทศไทยให้ทัดเทียมประเทศอื่นๆ ในโลก 

ครูสอนพิเศษ(Tutor) ทำหน้าที่ ผู้ให้ความรู้เพิ่มเติมแก่นักเรียนนอกเหนือจากการเรียนในโรงเรียน เช่น ครูสอนพิเศษวิชาภาษาอังกฤษ ครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์ ครูสอนพิเศษฟิสิกส์ ครูสอนพิเศษภาษาเกาหลี / ภาษาญี่ปุ่น /ภาษาจีน

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เพียงแอด Line ไอดี : @serazu เดี๋ยวมีทีมงานแจ้งโปรฯลับให้จ้า

สนใจ สั่งซื้อหนังสือหรือสินค้า "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline