Promotion
หนังสือแผนภาพช่วยจำ วิชาสังคม ลดเหลือเล่มละ 179.-!!

มาแล้วค่ะ!! สำหรับหนังสือแผนภาพช่วยจำ วิชาสังคมสำหรับน้องชั้นประถม หนังสือที่จะช่วยน้องๆในการจำเรื่องต่างๆของวิชาสังคมได้อย่างง่ายดาย สรุปสั้นกระชับให้น้องๆเข้าใจง่าย อยากรู้ว่าแต่ละเล่มเป็นยังไง เราไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับเล่มแรกเป็นของน้องๆประถม 1 หลายๆคนคงทราบกันว่าวิชาสังคมมีสาระสำคัญที่เป็นองค์ความรู้ต่างๆ ในปริมาณมาก ซึ่งเด็กจะต้องใช้เวลาในการท่องจำและทำความเข้าใจ แต่หนังสือ "แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.1" ได้ทำการสรุปรวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นออกมาเป็นภาพครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้ เพื่อให้เด็กจดจำและนำไปใช้ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งมีแบบทดสอบทุกหน่วย หากสนใจ คลิกที่นี่

มาถึงหนังสือ "แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.2" มีการสรุปรวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นออกมาเป็นภาพครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้ เพื่อให้เด็กจดจำและนำไปใช้ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งมีแบบทดสอบทุกหน่วย เพื่อให้เด็กสามารถประเมินความเข้าใจได้ด้วยตนเอง จนสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปใช้ในการทำข้อสอบให้มีคะแนนสูงขึ้นได้ทั้งสองภาคเรียน หากสนใจ คลิกที่นี่

หนังสือ "แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.3" ได้ทำการสรุปรวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นออกมาเป็นภาพครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้ เล่มนี้จะช่วยน้องๆได้จำง่ายขึ้นแถมหนังสือยังมีภาพที่มีสีสันสวยงาม รับรองได้ว่าน้องๆอ่านได้ไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ หากสนใจ คลิกที่นี่

วิชาสังคมศึกษามีสาระสำคัญที่เป็นองค์ความรู้ต่างๆ ในปริมาณมาก ซึ่งเด็กจะต้องใช้เวลาในการท่องจำและทำความเข้าใจ แต่หนังสือ " แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.4 " ได้ทำการสรุปรวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นออกมาเป็นภาพครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้  เพื่อให้เด็กจดจำและนำไปใช้ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งมีแบบทดสอบทุกหน่วย เพื่อให้เด็กสามารถประเมินความเข้าใจได้ด้วยตนเอง จนสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปใช้ในการทำข้อสอบให้มีคะแนนสูงขึ้นได้ทั้งสองภาคเรียน หากสนใจ คลิกที่นี่

หนังสือ "แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.5" ได้ทำการสรุปรวบรวมเนื้อหาเหล่านั้นออกมาเป็นภาพครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้ เพื่อให้เด็กจดจำและนำไปใช้ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งมีแบบทดสอบทุกหน่วย เพื่อให้เด็กสามารถประเมินความเข้าใจได้ด้วยตนเอง จนสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปใช้ในการทำข้อสอบให้มีคะแนนสูงขึ้นได้ทั้งสองภาคเรียน แผนภาพช่วยจำจัดพิมพ์ 4 สี สวยงาม และในส่วนของแบบทดสอบมีการจัดรูปเล่มให้อ่านง่าย สบายตา แบ่งเป็นชุด ครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้ หากสนใจ คลิกที่นี่

หากใครที่กำลังสนใจหนังสือแผนภาพของป.6 อดใจรอกันหน่อยนะคะ ทั้งหมดเป็นหนังสือที่จะช่วยให้น้องๆจำได้ดีขึ้นแน่นอนค่ะ ลืมหนังสือที่น่าเบื่อไปเลยเพราะเล่มนี้ไม่น่าเบื่อแน่นอนค่ะ หากใครสนใจสามารถเลือกดูได้ที่นี่ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจและอยากรู้ต้องได้ต้องมีหรือเปล่านะคะ บอกเลยว่าต้องมีค่ะ ทางเราแนะนำจริงๆเพราะ ทุกเล่มได้รวบรวมเนื้อหา ครอบคลุมทุกหน่วยการเรียนรู้พร้อมทั้งยังมีแผนภาพช่วยจดจำได้มากยิ่งขึ้นค่ะ สนใจคลิกที่นี่เลยค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง
แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.1
฿199
แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.2
฿220
แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.3
฿199
แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.4
฿199
แผนภาพช่วยจำ สังคม ป.5
฿199