Promotion
3 อันดับหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ขายดี... ใครจะสอบไม่ควรพลาด!!


3 อันดับหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ขายดี... ใครจะสอบไม่ควรพลาด!!

ช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยมาถึงแล้ว สำนักงาน ก.พ. เปิดสอบประจำปี 2562 แล้ว ซึ่งเปิด
สอบเพียงปีละครั้งเท่านั้น!! งานนี้เราได้คัดสรรหนังสือ เตรียมสอบ ก.พ. ที่มียอดขายสูงที่สุด 3 อันดับมาแนะนำ อย่ามัวรอช้าไปดูกันเลย

อันดับที่ 1



หนังสือคู่มือเตรียมสอบ ก.พ. ฉบับสมบูรณ์ (ภาค ก.) มาแรงสุดหยุดไม่อยู่ เป็นหนังสือที่รวบรวมเนื้อหาครบถ้วน ทั้งวิชาความสามารถทั่วไป คณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย และวิชาภาษาอังกฤษมีตัวอย่างแนวข้อสอบให้ทุกข้อ อ่านเข้าใจง่ายสามารถนำไปใช้ในการสอบราชการในตำแหน่งต่างๆได้จริง

ผลงานจากสำนักพิมพ์ : Infopress



อันดับที่ 2



สรุปสอบ ก.พ. ภาค ก ระดับ 3 ฉบับสมบูรณ์ (4 in 1) พิ่มเติม ความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี อัปเดตครั้งที่ 3

ได้แก่ วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป (วิชาการคิดคำนวณและด้านการหาเหตุผล) วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาความรู้และลักษณะการเป็นข้าราชการที่ดี รวมเก็งข้อสอบพร้อมเฉลยละเอียดกว่า 1,000 ++

อันดับที่ 3



หนังสือ พิชิต ก.พ. ภาค ก. (ระดับ 3-4) ฉบับสอบผ่านจริง เป็นหนังสือที่ เรียบเรียงโดยผู้เขียนที่มีประสอบการณ์ติวมากกว่า 10 ปี มีลูกศิษย์ที่สอบผ่าน ก.พ. ภาค ก. เป็นข้าราชการหลายพันคน มีสรุปเนื้อหาและแนวข้อสอบครอบคลุมทุกวิชาที่สอบทั้งด้าน ความสามารถทั่วไปด้านการคำนวณ ด้านเหตุผล ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ มีแนวข้อสอบมากกว่า 650 ข้อ พร้อมเฉลยและคำอธิบายอย่างละเอียดทุกข้อให้เข้าใจง่าย สอบผ่านได้จริง

ผลงานจากสำนักพิมพ์ : Infopress

สำหรับ 3 อันดับหนังสือ ก.พ. ขายดีที่สุดในตอนนี้ซึ่งหนังสือแต่ละเล่มก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังสือเตรียมสอบ ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาอ่านกันนะ

อย่าลืมนะว่าเตรียมตัวก่อนพร้อมกว่าช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ ขอให้การสอบ ก.พ. ครั้งนี้ของทุกคนผ่านไปด้วยดี เราเอาใจช่วยอยู่นะ



ห้ามพลาด!!! สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครสอบรอบพิเศ (ภาค ก)ประจําปี 2563 สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 6-27 กุมภาพันธ์ 63 นี้ สมัครสอบทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น รายละเอียด คลิกอ่าน
สินค้าที่เกี่ยวข้อง