Promotion
โปรโมชั่น หนังสือนิทานสำหรับเด็ก ลดสูงสุด 25% ส่งฟรี!!

มาแล้ว !! หนังสือการ์ตูนความรู้ ลดราคากับโปรโมชั่นหนังสือเด็กเอาใจคุณแม่

สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังหาหนังสือเด็กให้น้องๆได้อ่านแล้วพัฒนาสมอง โอกาสนั้นมาถึงแล้วค่ะ ตอนนี้มีหนังสือเด็กมากมายรอให้จับจองไปให้น้อง ๆ อ่านกัน วันนี้เราจะมานำเสนอหนังสือเด็กหลาย ๆ เซ็ตให้คุณแม่ตัดสินใจซื้อกันค่ะ 

ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอะไรบ้าง >>>>

โปรโมชั่นหนังสือการ์ตูนความรู้

  • ซื้อหนังสือ 1-2 เล่ม ลด 15% 
  • ซื้อหนังสือ 3 เล่ม ขึ้นไป ลด 25%
  • ส่งฟรี!!! เมื่อซื้อครบ 899.-(ราคาหลังหักส่วนลดแล้ว)

•  ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 2565 เท่านั้น!!!


ขอแนะนำ โปรโมชั่นสุดพิเศษ  >>>>>

เริ่มด้วยหนังสือบอร์ดบุ๊คกลไก 2 ภาษา รับรองว่าสนุกแน่นอน เพราะเป็นหนังสือที่มาคู่กับกลไกดึง เลื่อน แถมยังช่วยให้น้อง ๆ ได้พัฒนาในด้านของภาษาอังกฤษอีกด้วย

หนังสือบอร์ดบุ๊คกลไก แสนสนุก เป็นหนังสือภาพที่เล่าเรื่องต่าง ๆ พร้อมกับกลไกที่ถูกซ่อนอยู่ในทุก ๆ ที่ของหนังสือ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็กของน้อง ๆ พร้อมกับการเรียนรู้เรื่องราวในหนังสือ

หนังสือนิทานภาพเจ้าเป็ดน้อย เป็นหนังสือที่มีเนื้อหาชัดเจนอ่านเข้าใจง่าย พร้อมเรื่องราวแสนสนุก ทำให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และเข้าใจพฤติกรรมหรือลักษณะนิสัยที่ดี รวมถึงเป็นนิทานสองภาษา ไทย- อังกฤษ

หนังสือนิทานภาพพัฒนาทักษะสมอง (EF) นิทานสองภาษาที่ช่วยให้น้อง ๆ ฝึกภาษาไปพร้อมกับเรียนรู้คำศัพท์มากมาย ทั้งยังเป็นเนื้อเรื่องแสนสนุก ภาพสวย

หนังสือที่พลาดไม่ได้ กับหนังสือนิทานภาพช่วยพัฒนาทักษะทางสังคม (SQ) กับ ปันปัน ที่จะช่วยให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้พร้อมทั้งยังมีภาพสวยงามให้เข้าใจง่ายอีกด้วย

จะมีอะไรที่เด็กๆจะชอบไปมากกว่าสติ๊กเกอร์ที่น่ารัก นี่เลย! หนังสือสติ๊กเกอร์เป็นเล่มสุดคุ้มเหมาะกับน้อง ๆ โดยเฉพาะ แถมหนังสือเล่มนี้ยังมีคำศัพท์มากมายที่จะช่วยให้น้อง ๆ ได้ฝึกคำศัพท์ที่ดีได้อีกด้วย

หนังสือสำหรับกล่อมเด็กก่อนนอน แนะนำเซ็ตนี้เลย ภายในเล่มจะมาในรูปแบบของนิทานอีสป มีภาพประกอบสวยงาม จากนักวาดที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย และมีสีสันที่ได้อ่านแล้วจะช่วยให้น้องๆหลับง่ายมากยิ่งขึ้นอน่นอน

เซ็ตหนังสือสุดคุ้มสำหรับนิทานภาพ 2 ภาษา ทั้ง ไทย - อังกฤษ คุ้มแน่นอนสำหรับน้อง ๆ ที่อยู่ในช่วงเรียนรู้ภาษา รับรองว่าสนุกแล้วยังได้ฝึกภาษาให้เก่งขึ้นได้อีกด้วย

เป็นหนังสือแบบมีกลไกดึง หมุน ดัน เลื่อน วัสดุแข็งแรงไม่ฉีกขาดได้ง่ายและได้เรียนรู้ลักษณะพิเศษของสัตว์ชนิดต่างๆ โดยการสังเกต ภาพสวยงามเพื่อเพิ่มความสนุกสนานระหว่างเล่าเรื่อง


ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ - 30 เม.ย. 2565


สนใจ รายละเอียดหนังสือเพิ่มเติม/สั่งซื้อ "ได้ที่"
ไลน์แอด : @serazu
เว็บไซต์ : Serazu.com
เฟสบุ๊ค : facebook.com/serazuonline

 แอดไลน์เป็นเพื่อนกับเรา เราจะส่งโปรลับๆพิเศษ สำหรับเพื่อนๆโดยเฉพาะ