Promotion
รีวิวหนังสือ “เล่าเรื่องให้ง่ายด้วย INFO GRAPHIC”
กระชับ ฉับไว เข้าใจง่าย

ด้วยหนังสือ INFO GRAPHIC




ใครที่กำลังประสบปัญหาทำ อินโฟกราฟิก ไม่เป็นแต่จำเป็นต้องทำเช่น ทำResumeสมัครงาน หัวหน้าสั่งให้ทำ หรือตัวเองอยากทำภาพประกอบการเสนองาน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ต้องทำ อินโฟกราฟิก แต่ไม่มีพื้นฐานอะไรมาก่อนเลยตัดสินใจไปหาหนังสือสอนทำ อินโฟกราฟิก ก็มาเจอกับหนังสือเล่มนี้“เล่าเรื่องให้ง่ายด้วย "INFO GRAPHIC



หนังสือเล่มนี้จะเป็นการอธิบายว่า info graphic คืออะไร ใช้ทำอะไร และสอนทำ อินโฟกราฟิก โดยใช้โปรแกรมพื้นฐานที่ทุกคนต้องเคยใช้อย่าง Word และ PowerPoint ซึ่งเนื้อหาในช่วงแรกจะเป็นการอธิบายหลักในการทำ อินโฟกราฟิก ว่ามีอะไรบ้างและมีรูปภาพประกอบให้เราดูทำให้คนไม่มีพื้นฐานอย่างเราเข้าใจได้



ต่อมาก็เป็นการสอนให้เราทำ อินโฟกราฟิก ด้วย Word และ PowerPoint ในหนังสือจะบอกวิธีทำและรูปเมนูคำสั่งต่างๆทีละขั้นตอนอย่างละเอียดให้เรา



ช่วงท้ายจะมีแนะนำเว็บไซค์ที่เกี่ยวกับ อินโฟกราฟิก ให้เราได้ดูเป็นแนวทาง และมีเว็บสำหรับทำอินโฟกราฟิกสำเร็จรูปให้เราได้ลองฝึกฝนกันด้วย



โดยรวมแล้วหนังสือเล่มนี้ถือว่าตอบโจทย์คนวัยทำงานที่ต้องการทำอินโฟกราฟิกเพื่อให้การนำเสนองานน่าสนใจ หรือนักศึกษาจบใหม่ที่จะทำResumeไปสมัครงานให้ดูน่าสนใจและยังนำไปปรับใช้ต่อยอดตอนทำงานได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการทำอินโฟกราฟิกแบบง่ายๆ หนังสือเล่มนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

หนังสือ : เล่าเรื่องให้ง่ายด้วย INFO GRAPHIC
ผู้เขียน : อิศเรศ ภาชนะกาญจน์
พิมพ์และจัดจำหน่ายโดย : บริษัท ไอดีซี พรีเมียร์ จำกัด
สนใจสั่งซื้อหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลิกเลย




สินค้าที่เกี่ยวข้อง
เล่าเรื่องให้ง่าย ด้วย INFOGRAPHIC
฿234
-10.00%
฿260