Promotion
เล่มนี้ติดดาว : เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข)
เล่มนี้ติดดาว : เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข)

ช่วงนี้นอกจากการเตรียมสอบของน้อง ๆ นักเรียนแล้ว การเตรียมสอบอีกสนามที่ร้อนแรงไม่แพ้กันก็คงจะไม่พ้น “การสอบครูผู้ช่วย ที่จัดได้ว่ามีการแข่งขันสูงและดุเดือดกันทีเดียว การจะบรรลุเป้าหมายนั้นต้องอาศัยความพยายามและจิตใจที่มุ่งมั่น ประกอบกับการเตรียมตัวอย่างมีวินัยและอดทนเข้าด้วยกัน

“สอบครูผู้ช่วย” นอกจากสอบภาค ก แล้ว ภาค ข ที่เป็นการสอบวิชาเอกที่ถนัดก็เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เช่นกัน การถือคติ “ไม่ประมาท” ย่อมเป็นการดีที่สุด ในช่วงเวลาที่การสอบถูกเลื่อนออกไปเช่นนี้ การทบทวนเนื้อหาจากสรุปต่าง ๆ ก่อนสอบให้ได้มากที่สุดคงจะช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้ที่กำลังจะสอบได้อยู่ไม่น้อย แต่ในความเป็นจริงแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เตรียมสอบเลย คือ “การฝึกทำข้อสอบ”

การฝึกซ้อมทำข้อสอบอยู่บ่อย ๆ ถือเป็นการทบทวนที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังช่วยให้เกิดความคุ้นเคยกับข้อสอบ สามารถวางแผนจัดเวลาในการทำข้อสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วยังทำให้รู้ว่าจุดใดที่ควรเสริมเพิ่มเติมอีกด้วย การฝึกฝนอยู่เสมอย่อมก่อให้เกิดความชำนาญและแม่นยำ

หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข)ขึ้นชาร์ตอันดับขายดีของ SERAZU.COM เป็นอันดับที่ 5 ประจำเดือนมกราคม 2561 ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นชัดว่าการสอบวิชาเอกมีความสำคัญไม่แพ้วิชาอื่น ๆ โดยเฉพาะวิชาเอกภาษาอังกฤษที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มสาขาวิชาที่ขาดแคลนเรื้อรัง จึงไม่น่าแปลกใจหากหนังสือเล่มนี้จะขึ้นชาร์ตขายดี เนื่องจากมีความต้องการสูง

หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่รวบรวมแนวข้อสอบทั้งหมด 8 ชุด 800 ข้อ โดยยึดตามหลักสูตรการสอบใหม่ล่าสุดและเก็งข้อสอบแบบตรงจุด เน้นโจทย์ที่พบบ่อย ออกแบบมาเพื่อให้คล้ายข้อสอบจริงมากที่สุด ด้วยการวิเคราะห์จากข้อสอบในปีที่ผ่าน ๆ มา ตัวข้อสอบแต่ละชุดจะเป็นการไต่ระดับจากง่ายไปยาก พร้อมเฉลยละเอียดเข้าใจง่ายปิดท้ายข้อสอบแต่ละชุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาอ่านน้อยและต้องการแนวข้อสอบเพื่อทบทวนและใช้สำหรับทดสอบตนเองเพื่อผลการสอบที่ดีที่สุด

เพราะเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ "การได้บรรจุ" การฝึกฝนจากแนวข้อสอบเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ของผู้เตรียมสอบทุกคน ยิ่งทำข้อสอบเยอะ ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ตนเอง และการฝึกฝนนี้จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเป็นแนวข้อสอบที่ออกแบบให้ใกล้เคียงกับแนวข้อสอบจริงโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญ

ด้วยลักษณะต่าง ๆ ข้างต้นทางแอดมินจึงขอยกให้ “เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข)” เป็นหนังสือติดดาวประจำเดือนมกราคม 2561 ไปเลยจ้า



หนังสือ : เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข)
นักเขียน : อ.ปฏิญญา วรรณเพ็ชร และทีมงานสถาบันกวดวิชาบ้านครูปู้
สำนักพิมพ์ : Think Beyond
ราคา : 220 บาท

สินค้าที่เกี่ยวข้อง