Promotion
อยากสอบผ่านครูผู้ช่วยท้องถิ่น อ่านเล่มไหนดีนะ??
เคยถามตัวเองไหมว่าโตขึ้น อยากเป็นอะไร? คำถามนี้เรามักจะพบเจอบ่อยๆ ในช่วงวัยเด็ก
คนหนึ่งฝันว่า อยากเป็นนักบินอวกาศ อีกคนฝันว่าอยากเป็นพยาบาล และยังมีอีกหลายคนที่มีอาชีพในฝัน
1 ในนั้นคือ เด็กที่ฝันว่าอยากเป็นครู ครูคือผู้สร้างที่ค่อยสอนเราว่าเราควรไปทางไหน อยากเป็นอะไร ควรทำอะไร เป็น 1 ในอาชีพที่สำคัญมากในการสร้างคน เพราะถ้าไม่มีครู เราจะไม่มีทางได้เป็น นักบินอวกาศเอย นางพยาบาลเอย หมอเอย จะไม่มีทางได้เป็นเลย



ดังนั้นสำหรับใครที่มีความฝันว่า "อยากเป็นครู อยากส่งเสริมเด็กให้ก้าวต่อไปข้างหน้า อยากให้เด็กมีอนาคตที่ดี" การเป็นครู ไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าคนเราตั้งใจ ในทุกๆปีทางรัฐบาลจะมีเปิดให้สอบครูผู้ช่วยท้องถิ่น เพื่อบรรจุในท้องถิ่นแต่ละที่ ที่ขาดแคลนครูผู้ช่วยถือเป็นโอกาศสำคัญสำหรับคนที่สนใจ

วันนี้แอดมิน ขอแนะนำหนังสือสำหรับผู้ที่เตรียมตัวสอบครูผู้ช่วย แต่ละเล่มจะมีเนื้อหาและข้อสอบแบบตรงจุด เฉลยละเอียด ใครที่กำลังต้องการหาหนังสือเพื่ออ่านสอบอยู่สามารถดูได้ตามด้านล่างนี้เลยยยย


หนังสือสรุปสอบและแนวข้อสอบ
ครูผู้ช่วยท้องถิ่น ภาค ก + สอบครูผู้ช่วย เอกไหนก็ได้ .....

ซื้อครบ 500 บาท จัดส่งฟรี! คุ้มมากๆเลย




1. หนังสือ สรุปสอบครูผู้ช่วยท้องถิ่น ภาค ก ตรงตามหลักสูตรการสอบของ กสถ.
ราคา 280 บาท



สรุปสอบครผู้ช่วยท้องถิ่น ภาค ก สรุปเนื้อหาสำหรับอ่านสอบแบบเจาะลึกตรงประเด็น มาพร้อมแนวข้อสอบมากถึง 650 ข้อ โดยเน้นแนวข้อสอบที่คาดว่าจะออกสอบโดยเฉพาะ และมีเฉลยละเอียดเพื่อเสริมความเข้าใจ เพื่อให้ผู้อ่านพร้อมสำหรับการสอบบรรจุครูผู้ช่วยท้องถิ่น ภาค ก ได้อย่างมั่นใจ สอบได้อย่างแน่นอน


2. หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกคณิตศาสตร์ (ภาค ข)
ราคา 330 บาท



เน้นเนื้อหาเฉพาะเจาะจงในเอกคณิตศาสตร์อย่างมั่นใจ ในเล่มจะมีแนวการสอบที่ตรง และเข้าใจง่าย เข้าถึงเนื้อหาที่ออกสอบและรวบรวมแนวข้อสอบที่เคยออกสอบมาปรับปรุงแก้ไขไว้ภายในเล่มแล้ว มีแนวข้อสอบ 29 ชุด ข้อสอบมากถึง 580 ข้อ


3. หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกคอมพิวเตอร์ (ภาค ข)
ราคา 250 บาท



เตรียมตัวสอบเอกคอมพิวเตอร์อยู่รึเปล่า เล่มนี้รวบรวมจุดสำคัญที่จะออกสอบเอาไว้ ใครที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ หรืออยากรู้เพิ่มเติม เล่มนี้ตอบโจทย์สุดๆเลย มีแนวข้อสอบ 8 ชุด ข้อสอบมากถึง 800 ข้อ


4. หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกคอมพิวเตอร์ (ภาค ข)
ราคา 250 บาท



อยากเป็นครูปฐมวัยต้องเล่มนี้ มีหลายคนบอกว่าครูปฐมวัยไม่ยากหรอก แต่การสอบก็ไม่ใช่รื่องง่ายนะจ๊ะ อย่ามองข้ามเพียงเพราะมีคนบอกว่าไม่ยาก ไม่มีอะไรง่ายและไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ มีแนวข้อสอบ 8 ชุด ข้อสอบมากถึง 800 ข้อ


5. หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกพลศึกษา (ภาค ข)
ราคา 280 บาท



ชอบเล่นกีฬา อยากเป็นครูสอนพลศึกษา ต้องอ่านเล่มนี้ แนวทางในการสอบเอกพลศึกษาที่มีเนื้อหาเน้นๆในเล่มช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น มีแนวข้อสอบ 6 ชุด ข้อสอบมากถึง 810 ข้อ


6. หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกประถมศึกษา (ภาค ข)
ราคา 250 บาท



สอนเด็กประถมไม่ใช่เรื่องยากถ้าใส่ใจ เด็กช่วงนี้เป็นวัยที่ต้องการการเรียนรู้ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังศึกษาการเป็นครูประถมอยู่ เล่มนี้จะเป็นแนวทางในการสอบครูผู้ช่วยเอกประถมศึกษาที่ดีเลย ในเล่มมีแนวข้อสอบ 15 ชุด ข้อสอบมากถึง 750 ข้อ เล่มนี้เล่มเดียวก็เข้าใจแนวการสอบแล้วนะ

7. หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ (ภาค ข)
ราคา 220 บาท



ชอบภาษาอังกฤษ อยากเก่งอังกฤษ รีบเตรียมตัวก่อนจะสอบด้วยเล่มนี้เลย เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกภาษาอังกฤษ ภาค ข แนวข้อสอบ 8 ชุด ข้อสอบมากถึง 800 ข้อ ภาษาอังกฤษไม่ได้ยากถ้าคุณตั้งใจ ก็สามารถทำได้ ความลับของความสำเร็จคือเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอสำหรับโอกาสที่มาถึง "The secret of success in life is to be ready for your opportunity when it comes."


8. หนังสือ แนวข้อสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกสังคมศึกษา (ภาค ข)
ราคา 250 บาท



สนใจวัฒนะธรรม ประเพณี ศาสนา เล่มนี้สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังเตรียมตัวสอบครูผู้ช่วยเอกสังคมศึกษาอยู่นะจ๊ะ เนื้อหาเข้าใจง่ายไม่ยาก มีแนวขอสอบที่สำคัญๆในเล่มถึง 8 ชุด และข้อสอบมากถึง 800 ข้อ จะช่วยให้เราสามารถเข้าใจเกี่ยวกับสังคมศึกษามากยิ่งขึ้น!


9. หนังสือ แนวข้อสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป และเอกวิทยาศาสตร์ (ภาค ข)
ราคา 250 บาท



ชอบเรื่องที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ อยากเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์ให้เด็กได้ทดลองและเรียนรู้อะไรใหม่ๆ รีบเตรียมตัวไปสอบครูผู้ช่วยเอกวิทยาศาสตร์ เพราะเล่มนี้เนื้อหาจัดเต็มมากๆ ทั้งเนื้อหาที่ยากแต่สรุปออกมาให้เข้าใจได้ง่ายๆ มีแนวข้อสอบถึง 7 ชุด ข้อสอบมากถึง 700 ข้อ


10. หนังสือ แนวข้อสอบปีล่าสุดสอบครูผู้ช่วย เอกภาษาไทย (ภาค ข)
ราคา 250 บาท


สอบครูผู้ช่วยเอกภาษาไทย มาพร้อมเฉลยข้อสอบอย่างละเอียด พร้อมคำอธิบายให้เข้าใจง่าย ใช้เวลาอ่านน้อย เพื่อให้ผู้อ่านเตรียมพร้อมสำหรับสอบบรรจุครูผู้ช่วยได้อย่างมั่นใจ 100%"
มีแนวข้อสอบถึง 8 ชุด ข้อสอบมากถึง 800 ข้อ


ใหม่ล่าสุด

หนังสือ เตรียมสอบปีล่าสุด สอบครูผู้ช่วย เอกสุขศึกษา (ภาค ข)





จะซื้อแยกหรือซื้อแบบเซตคู่ก็ได้นะ


เซตคู่ : แนวข้อสอบครูท้องถิ่น เอกคณิตศาสตร์
เซตคู่ : พร้อมสอบครูท้องถิ่น เอกปฐมวัย
เซตคู่ : พร้อมสอบครูท้องถิ่น เอกประถมศึกษา
เซตคู่ : พร้อมสอบครูท้องถิ่น เอกพลศึกษา
เซตคู่ : พร้อมสอบครูท้องถิ่นเอกสังคม
เซตคู่ : พร้อมสอบครูท้องถิ่น เอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป และเอกวิทยาศาสตร์
เซตคู่ : แนวข้อสอบครูท้องถิ่น เอกภาษาไทย



เซตสุดคุ้มสอบครูผู้ช่วยทุกสังกัด

เซต : เตรียมสอบครูผู้ช่วย (5 เล่ม)
ปกติ 1275 บาท ลดหลือ 1075 บาท จัดส่งฟรี!



แต่สำหรับใครที่สนใจในเล่มที่ตัวเองต้องการ นอกจากเซตสุดคุ้มก็ยังมีเล่มเดียวขายเหมือนกันนะ
ตามลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยจร้า


1 หนังสือ รวมแนวข้อสอบครูผู้ช่วยฉบับสมบูรณ์
ราคา 295 บาท





เป็นหนังสือที่รวบรวมแนวข้อสอบทุกวิชาที่ต้องใช้สอบเข้าบรรจุตำแหน่งครูผู้ช่วยทั้งกฏหมายที่เกี่ยวข้อง พ.ร.บ. คณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คุณธรรม จริยธรรม รวมไปถึงวิชาการศึกษา พร้อมทั้งเฉลยและคำอธิบายที่ตอบโดยผู้เชี่ยวชาญที่สอบผ่านจริง

จุดเด่น
1. ครอบคลุมวิชาสอบทั้งหมดที่ต้องใช้สอบ
2. เขียนจากประสบการณ์ผู้สอบผ่านจริง
3. ครอบคลุมทุกสนามสอบ



2. หนังสือ เตรียมสอบ ครูผู้ช่วย เล่ม 1 (วิชาความรอบรู้) ฉบับสมบูรณ์
ราคา 280 บาท




เป็นหนังสือที่รวบรวมเนื้อหาและแนวข้อสอบวิชาความรอบรู้ที่ต้องใช้สอบเข้าบรรจุตำแหน่งครูผู้ช่วย ทั้งกฏหมายที่เกี่ยวข้อง พ.ร.บ. และภาษาอังกฤษ มีแนวข้อสอบมากกว่า 350 ข้อ


3. หนังสือ เตรียมสอบ ครูผู้ช่วย เล่ม 2 ( วิชาความรู้ความสามารถทั่วไป) ฉบับสมบูรณ์
ราคา 260 บาท




ทั้งวิชาความสามารถทั่วไป (คณิตศาสตร์) หลักการใช้เหตุผล และวิชาภาษาไทย เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจวิธีคิดและวิธีการทำข้อสอบ เพื่อให้สามารถทำข้อสอบได้จริง มีแนวข้อสอบถึง 300 ข้อ


4. หนังสือ เตรียมสอบ ครูผู้ช่วย เล่ม 3 ( วิชาคุณธรรม จริยธรรม อุดมการณ์ และมาตรฐานวิชาชีพ ) ฉบับสมบูรณ์
ราคา 220 บาท



เรียบเรียงเฉพาะเนื้อหาที่สำคัญ ตรงตามพระราชบัญญัติและระเบียบใหม่ล่าสุด พร้อมแนวข้อสอบครอบคลุมทุกหัวข้อที่ใช้สอบ เน้นจุดสำคัญ เพื่อให้สามารถจดจำและทำข้อสอบได้จริง มีทั้งเนื้อหาและแนวข้อสอบมากกว่า 500 ข้อ


5. หนังสือ คู่มือเตรียมสอบ ครูผู้ช่วย เล่ม 4 (วิชาการศึกษา) ฉบับสมบรูณ์
ราคา 220 บาท



เรียบเรียงเฉพาะเนื้อหาที่สำคัญ ตรงตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 และสาระสำคัญที่เกี่ยวข้องกับวิชาการศึกษา พร้อมแนวข้อสอบครอบคลุมทุกหัวข้อที่ใช้สอบ เน้นจุดสำคัญ เพื่อให้สามารถจดจำและทำข้อสอบได้จริง ครบทั้งเนื้อหาและมีนวข้อสอบ 500 ข้อ


ตอนนี้ใครที่กำลังตรียมตัวสอบอยู่อย่าลืมอ่านหนังสือเตรียมสอบกันด้วยนะจ๊ะ หนังสือที่แอดแนะนำเป็นแนวทางที่ดีสำหรับคนที่กำลังจะสอบ เพราะมีเนื้อหาที่ครอบคลุมแนวข้อสอบเยอะมากๆ และเนื้อหาก็เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยาก อย่าลืมซื้อมาเก็บกันไว้นะ




ขอให้ทุกคนโชคดีในการสอบนะจ๊ะ
สินค้าที่เกี่ยวข้อง