Promotion
ช้อปสนุกสุดสัปดาห์ กับ เซราสุ ลดจัดหนักเอาใจลูกค้ามาพร้อมโปรโมชั่น Flash Sale 2 วันเท่านั้น!!


โปรโมชั่นดี๊ดี มาอีกแล้วจ้า ช้อปสนุกสุดสัปดาห์ เตรียมเงิน เตรียมบัตรให้พร้อม เซราสุใจปล้ำ ลดจัดหนักจัดเต็ม เอาใจลูกค้า มาพร้อมโปรโมชั่น
Flash Sale 2 วันเท่านั้น!! ตั้งแต่วันที่ 27 - 28 เม.ย.นี้ จัดหนังสือมาให้เลือก ช้อปหลากหลาย ตอบโจทย์สำหรับใครที่เป็นคอหนังสือ รับรองว่าคุ้มค่า อย่ารอช้า รีบมาเลย

ส่องโปร Flash Sale วันที่ 27 เม.ย.62 นาทีทอง



เล่มที่ 1 หนังสือ Quick Hand Skills Maze รวมเกมเขาวงกต + สติกเกอร์
หนังสือ Quick Hand Skills Maze รวมเกมเขาวงกต + สติกเกอร์ ฝึกทักษะลากเส้น เหมาะสำหรับเด็กๆ ทุกวัย

ประกอบไปด้วยกิจกรรมที่ทำให้เด็กๆ สนุกสนานกับการใช้ดินสอลากเส้นไปตามรูปภาพเขาวงกตที่ท้าทาย ฝึกทักษะการควบคุมนิ้วมือ ส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกาย เหมาะกับเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกเล่นเองในเวลาที่พ่อแม่ไม่ว่างหรือติดงานอยู่

เล่มที่ 2 หนังสือ เมย่าขี้อาย
เด็กขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก ไม่กล้าคิดหรือตัดสินใจด้วยตนเอง คือความกังวลที่พ่อแม่ผู้ปกครองหลายท่าน อยากจะช่วยเหลือ และพัฒนาให้เด็กก้าวผ่านพฤติกรรมเหล่านี้ ซึ่งในการช่วยกันผลักดันให้เด็กเลิกอายและกล้าแสดงออก ก็มีด้วยกันหลากหลายวิธีตามคำแนะนำที่มีอยู่ท้ายเล่ม

นอกจากนั้นนิทานยังนับเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เด็กซึมซับการแก้ปัญหาด้วยตัวเองได้ โดยพวกเค้าจะเรียนรู้เรื่องราวผ่านตัวละครที่มีวัยใกล้เคียงกัน ทำให้เด็กเห็นภาพเป็นรูปธรรม ช่วยเสริมสร้างอีคิวที่ดี เติบโตขึ้นเป็นเด็กที่มีความพร้อมทุกด้าน และพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับบุคคลอื่นในการเข้าสังคมต่อไปนั่นเอง

เล่มที่ 3 หนังสือ สอนเลขให้ลูก 2 ปีขึ้นไป
ปูพื้นฐานวิชาเลขให้เด็กแบบครอบคลุมทั้งเรื่องการนับจำนวน ตัวเลข การจับคู่ จัดประเภท เปรียบเทียบ การจัดลำดับ รูปทรงและเนื้อที่ การวัด เซต และเศษส่วนพร้อมคำอธิบายเพื่อช่วยให้เด็กเข้าใจได้ง่ายขึ้น

มีภาพประกอบสวยงาม และเฉลยท้ายเล่ม หนังสือ “สอนเลขให้ลูก” ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือที่จะสนับสนุนให้เด็กสนุกกับการเรียนรู้
เพราะเรามั่นใจว่าการปูพื้นฐานวิชาเลขให้มั่นคงในช่วงวัยทองของการศึกษา จะทำให้เด็กรักและเข้าใจในเนื้อหา วิชาคณิตศาสตร์ที่ยากขึ้นในอนาคตได้โดยไม่ยาก

พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 27 เม.ย. 62 วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไว แล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก


ส่องโปร Flash Sale วันที่ 28 เม.ย. 62 จัดหนัก



เล่มที่ 1 หนังสือ Quick Good Handwriting English Alphabet เขียนเก่งเขียนสวย อักษรอังกฤษ

หนังสือแบบฝึกหัดคัดตัวอักษรภาษาอังกฤษ เรียนรู้คำง่ายๆ ที่เกี่ยวกับตัวอักษร พร้อมภาพประกอบที่ดูมีชีวิต
- มีแบบฝึกหัดคัดตัวอักษรที่มีหลายระดับความยากโดยการค่อยๆ ลดระดับความเข้มของสีเส้นประเพื่อเพิ่มความท้าทายในการทำแบบฝึกหัด
- มีช่องว่างสำหรับเขียนชื่อ นามสกุลในแต่ละหน้าเพื่อแสดงว่าน้องๆ คนไหนเป็นเจ้าของผลงานและสามารถตัดกระดาษออกเพื่อนำไปจัดทำเป็น Portfolios หรือนำไปติดบอร์ด จัดการแข่งขันคัดสวยก็ได้

หนังสือแบบฝึกหัดเล่มนี้เหมาะกับการเป็นของเล่นที่ช่วยพัฒนาสมาธิ ความรู้ สื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อเตรียมพร้อมเด็กๆ ก่อนเข้าวัยเรียน ช่วยให้พ่อแม่มีความมั่นใจว่าเด็กๆ จะพร้อมสู่การเข้าวัยเรียนต่อไป


เล่มที่ 2 หนังสือ ติวเข้ม สอบเข้า ป.1 โรงเรียนสาธิต และเครือคาทอลิก โรงเรียนสาธิต และโรงเรียนในเครือคาทอลิก
เป็นโรงเรียนที่ได้สร้างความความเชื่อ ความนิยมมายาวนาน ว่าเป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพ ครูอาจารย์เก่ง การสอนก็เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ หลักสูตรการเรียนการสอนก็ทันสมัย ที่สำคัญเป็นการมอบสังคมคุณภาพให้แก่บุตรหลาน

หนังสือคู่มือเล่มนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง นำไปสอน หรือติวให้แก่บุตร ที่จะช่วยให้บุตรหลาน สามารถทบทวนเนื้อหาวิชา ได้อย่างใกล้เคียง หรือตรงกับข้อสอบที่ต้องใช้สอบในโรงเรียนสาธิต และโรงเรียนในเครือคาทอลิก ให้สามารถสอบเข้าโรงเรียนในฝันของคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง และตัวเด็กเอง


เล่มที่ 3 หนังสือ รวมศัพท์ภาษาอังกฤษอนุบาล 1-3
หนังสือรวมศัพท์ภาษาอังกฤษ เหมาะสำหรับเตรียมเด็กเข้าเรียนชั้นประถมศึกษา โดยเริ่มต้นจากคำศัพท์ที่พบบ่อยกว่า 500 คำโดยแยกออกเป็นหมวดหมู่อย่างน่าสนใจ รวมไปถึงภาพการ์ตูนน่ารักๆ และนิทานที่เล่าเรื่องราวของสถานการณ์ที่ต้องใช้คำศัพท์ในหมวดนั้นๆ

ทำให้ลูกน้อยสนุกสนานไปกับเรื่องราว และภาพประกอบอีกทั้งยังเสริมสร้างจินตนาการของเด็กซึ่งจะทำให้เด็กจดจำและเข้าใจในภาษาอังกฤษรวดเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังมีแบบฝึกหัดหลากหลายแบบให้เด็กได้ฝึกคิด เขียน เพื่อส้รางความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดในคำศัพท์ภาษาอังกฤษ


พบกับ 3 เล่มนี้ ในราคาสุดคุ้ม วันที่ 28 เม.ย. 62 วันเดียวเท่านั้น!! โปร Flash Sale ช้อปให้ไว แล้วอย่าลืมสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิก

โอ้ยยย! คุ้มซะยิ่กว่าคุ้ม โปรโมชั่น Flash Sale เซราสุจัดหนักให้แบบจุใจ ถ้าไม่อยากให้ความคุ้มค่านี้หลุดมือไป ก็พุ่งตัวไปช้อปให้ไวในช่วงเวลาที่กำหนด อย่าลืมว่าหนังสือดีๆที่มาพร้อมราคาถูกลงกว่าเดิมรอช้าไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว!

สนใจเลือกช้อปตามวันเวลาที่กำหนดได้ที่นี้เลยจ้า คลิก

สินค้าที่เกี่ยวข้อง